Kết nối mọi đường bay đẹp

Báo Du Lịch Mỹ Ca Ngợi Vẻ Đẹp Của Côn Đảo

Tạp chí du lịch hàng đầu của Mỹ - Travel & Leisure đã dành cho Côn Đảo vị trí số 1 trong danh sách những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp trên thế giới. Tạp chí đưa lời khuyên tới tất cả những ai yêu thích du lịch, hãy tới Côn Đảo hè này!


Côn Đảo, Việt Nam

Tạp chí du lịch hàng đầu của Mỹ ca ngợi Côn ĐảoBãi biển “dát vàng”, nước biển xanh ngọc lam, khí hậu nhiệt đới và dịch vụ nghỉ dưỡng không thua kém bất cứ resort cao cấp nào, Côn Đảo còn sở hữu những thực đơn vô cùng hấp dẫn gồm các món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam. Đã tới Côn Đảo, du khách sẽ muốn ở lại mãi.

Từ TPHCM các bạn có thể liên hệ 0925 320 320 hoặc 08 39918420 để đặt vé máy bay giá rẻ đi côn đảo và nhanh nhất

hoặc các bạn có thể đến địa chỉ 
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
 Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh F13 Q PN TPHCM
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com - Website:  http://tanphivan.com

 để mua VÉ MÁY BAY CHÍNH HÃNG

Sau 25 phút bay chuyển tiếp từ sân bay Tân Sơn Nhất, Côn Đảo hiện ra dưới mắt khách phương xa với nắng, gió và nước biển xanh ngăn ngắt.

Bây giờ mới tháng 3 chưa phải mùa đi lễ và nghỉ dưỡng, Côn Đảo thường đón khoảng 2 chuyến bay/ngày, còn vào mùa hè và những dịp cuối năm hoặc áp tháng 7 ta, khách đổ bộ xuống đảo có thể lên tới 6-7 chuyến bay. Họ đến du lịch nghỉ dưỡng hoặc đi lễ tâm linh.
Ký ức
Côn Đảo thực ra là một quần đảo gồm mười sáu hòn đảo với tổng diện tích đất nổi là 76 km².
Trên bản đồ, Côn Đảo có hình như một con gấu đang vươn ra biển. Nhà tù Côn Đảo hiện vẫn lưu giữ khá nhiều chứng tích năm xưa. Một chút lắng lại và hồi tưởng qua cuốn phim tư liệu về những lời kể của cựu tù, khách phương xa được cảm nhận sự khắc nghiệt từng hiện hữu trong những ngôi nhà lạnh lẽo u ám này.
Đầu hạ chớm nắng rát, vậy mà bước giữa lối đi hai bên phòng chuồng cọp thấp thoáng, những tấm bê tông lạnh lẽo vẫn còn móc gông xiềng, thấy ớn lạnh như vẫn phảng phất đâu đây những oan hồn ...
Hình ảnh về một “địa ngục trần gian” với những ai lần đầu đặt chân đến chốn này được tái hiện trong những chuồng cọp, chuồng bò, cầu Ma Thiên Lãnh với cảnh những thân thể gày gò bị cùm xích, những tấm lưng còng gồng mình chịu ngón đòn tra tấn.
Thêm một chứng tích hiển hiện, hàng trăm ngôi mộ lớn nhỏ nằm giữa Nghĩa trang Liệt sỹ Hàng Dương, nơi thác về của những chiến sỹ cách mạng đã bị tù đày, bị tử hình hoặc hành hạ vì lao khổ đập đá xây trại tù đến chết.
Ngoài ngôi mộ của bậc tiền bối những năm Pháp thuộc như các cụ Nguyễn An Ninh, Lê Hồng Phong, còn có những cái tên đi qua thời chống Mỹ. Ngôi mộ của liệt nữ Võ Thị Sáu, người con gái từng đi vào thơ ca (Kìa hoa lêkima nở đẹp thêm quê miền đất đỏ/ Nơi đó sáng mãi tên người anh hùng) nằm phía ngoài tay trái nghĩa trang vốn lúc nào cũng tấp nập người đến lễ.
Trời vừa nhá nhem tối, hai ngọn đèn năng lượng mặt trời đặt bên mộ Cô Sáu bật toả ánh sáng mềm. Trước mộ Cô là vô số gương lược thật của nhiều người dâng quện với mùi hai cây hoa hoàng lan trắng mới được ai đó dâng khiến không gian tinh khiết lạ.
Chuyện về mộ Cô Sáu có nhiều giai thoại. Ngoài chuyện Cô rất thiêng và những ai đi lễ muốn khấn cô phải xin vào lúc nửa đêm, nhắc đến sau này vẫn là chuyến đi tâm linh của nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng.
Nghe nói Cô đã “lên” và rất nhiều thành viên trong đoàn cảm nhận thấy điều này, nhất là khi mấy nữ sinh trong đoàn “bị nhập” cất lên tiếng hát toàn những bài ca cách mạng tự thưở nào chưa từng nghe, từng biết…
Tiềm năng
Huyện đảo Côn Đảo hình thành sau 1975. Hiện đảo có khoảng 7.000 cư dân sinh sống trong đó chiếm hơn phân nửa là gia đình công an, bộ đội. Thành phần dân cưCôn Đảo hình thành chủ yếu là vợ con cán bộ ra tiếp quản Côn Đảo và ở lại cùng một số gia đình viên chức chính quyền cũ.
Trong căn phòng làm việc tại tầng hai trụ sở UBND huyện Côn Đảo, nơi khách có thể hướng ánh nhìn ra tít xa ngó những chấm tàu cá di động trên biển, Phó chủ tịch UBND huyện đảo Côn Đảo- ông Lê Xá - nhấn nhá: Để thêm sức hấp dẫn và quyến rũ cho hòn đảo, được sự đồng ý và cho phép của Chính phủ, theo đó, Côn Đảo đã có cơ chế chính sách riêng được tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trình Bộ kế hoạch và đầu tư.
Trong tương lai không xa, Côn Đảo sẽ mở rộng về hạ tầng, mở đường ven núi, nới thêm đường băng sân bay nhằm đáp ứng nhu cầu tăng chuyến, đón khách. Đến giờ, chủ trương của huyện và tỉnh đã xác định rõ sẽ phát triển kinh tế theo hướng lấy du lịch làm mũi nhọn.
Tuy nhiên, có làm được hay không, ông Xá thừa nhận: Vẫn phải trông nhiều vào sự quyết đoán ở trên cũng như thu hút giới đầu tư. “Du lịch Côn Đảo được nhắc đến nhiều về vẻ hoang sơ, trong lành và tâm linh. Lãnh đạo huyện đã chủ trương là giữ môi trường trong lành, yêu cầu tất cả các khách sạn và nhà nghỉ phải hoàn trả lại cho thiên nhiên đúng như những gì mà quá trình xây dựng đã lấy mất đặc biệt là mảng xanh”- ông Xá lưu ý.

Ngoài ra, theo ông huyện đảo đang tính mở rộng nuôi yến. “Yến ở đây rất đặc biệt, giá lên tới 210 triệu đồng/kg, đắt gấp gần chục lần so với sản phẩm vẫn bán trên thị trường. Tháng 4 hàng năm là thời gian khai thác. Giờ này, những người kinh doanh yến ở Côn Đảo đã “chen chân” đăng ký mua hết rồi. Về lý do đắt cũng bởi yến Côn Đảo ngon và chất hơn yến các nơi khác...”.

vé máy bay quận phú nhuận, ve may bay con dao, ve may bay quan phu nhuan, vé máy bay quận phú nhuận, vé máy bay đi côn đảo, vé máy bay chính hãng tân phi vân, ve may bay chinh hang, ve may bay khuyen mai, ve may bay gia re
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét