Kết nối mọi đường bay đẹp

Khám phá top 5 món ăn tráng miệng cực ngon tại Đông Nam Á

Nếu bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ đi du lịch một trong những đất nước Đông Nam Á sau đây, và muốn tìm món ăn tráng miệng đặc trung của khu vực này thì hãy tham khảo qua những món ăn sau đây.






đất nước Thái Lan đất nước của du lịch, với nhiều điểm đến hấp dẫn, văn hóa đa dạng đang là một trong những điểm đến hot nhất tại Đông Nam Á, đến đất nước này bạn đừng bỏ qua món xôi xoài cực kỳ thú vị, món ăn này bao gồm xôi nếp thái dẻo thơm, ăn cùng với những lát xoài chín chua ngọt, rưới lên trên là nước cốt dừa béo ngậy, món ăn này bạn sẽ thưởng thức được nhiều hương vị của nhiều loại trái cây trên đất thái, ngoài ra biến tấu của món này còn có kem xôi xoài cực ngon.





Đến đất nước theo đạo hồi là chủ yếu này bạn sẽ được thưởng thức món ăn cực kỳ đặc biệt giống như bánh da lợn của Việt Nam từng lớp bánh spekkoek xếp chồng lên nhau đến hơn 10 lớp, mỗi lớp là một hương vị khác nhau, 1 màu sắc khác, bánh này được làm từ bột gạo và hạt nhục đậu khấu.







đến Việt Nam bằng tấm vé máy bay đi Hà Nội bạn đừng bỏ qua món ăn tuyệt vời giải nhiệt cuộc sống, chè là món ăn không thể thiếu của người Việt trong các buổi tiệc lớn, những đình đám, hay những cuộc tụ tập thông thường của giới trẻ, món chè là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng đa số là đậu hoặc trái cây kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy, và thêm đá lạnh vào, ăn tới đâu giải nhiệt tới đó.




đến với quốc gia Malaysia bạn sẽ được thưởng thức món chè Cendol đây là món ăn kết hợp của đậu đỏ và những sợi bột mềm được nấu cùng đường phèn, cho thêm nước cốt dừa béo ngậy, cendol ăn cùng với đá sẽ thành mọt trong những món ăn giải nhiệt thích hợp nhất cho cái nắng nóng của miền nhiệt đới.






Bánh Bibingka của Philippines mang nét đặc trưng giống bánh bò và bánh bông lan của Việt Nam, đây là món ăn cực kỳ béo bởi vì nó được làm từ bột gạo với nước cốt dừa, được bọc bên ngoài bởi lá chuối và đem nướng chín, thưởng thức món ăn này kèm với bơ và dừa nạo là ngon nhất.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: