Kết nối mọi đường bay đẹp

Những món ăn đường phố ngon tuyệt tại TPHCM

Nếu bạn lần đầu tiên bạn đi du lịch TPHCM, bạn không biết nên thưởng thức những món ẩm thực, có những lựa chọn nào đặc sắc cho bạn tại TPHCM, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn số một sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt vé máy bay đi Hà Nội khứ hồi đến TPHCM, đầu tiên là món bánh mì.





Món ăn số 1 Việt Nam, bánh mì được du nhập từ pháp, đến Việt Nam nó được biến tấu thành món ăn đặc biệt, hầu như đi đâu bạn cũng sẽ thấy những xe đẩy bán bánh mì dạo, bánh mì Việt Nam độc đáo ở phần nhân bên trong, nhân của bánh có thể là cá hộp, trứng, xúc xích, chả lụa, chà bông, thịt gà, pa tê, sốt, rau sống...... mỗi thành phần sẽ cho ra hương vị riêng.

Bún chả Hà Nội




Món này có nguồn gốc từ Hà Nội, món này rất được ưa chuộng nên đi khắp các nơi đều thấy bán, món ăn này gồm thịt heo nướng, chả thịt băm, nước mắm chua ngọt, bún tươi sợi nhỏ, món này phải đi kèm với các loại rau sống như xà lách, húng quế, diếp cá.


Bún bò Huế 




Món bún đặc biệt này có xuất xứ từ miền trung, theo những người huế du nhập vào sài gòn vài chục năm trước, bún bò là loại cọng to, nước lèo được làm từ xương hầm, thêm sa tế cho thật cay, xả thật nhiều, bún bò có nhiều loại, bún giò heo, bún thịt tái, bún thịt nạm, chả...... thưởng thức 1 tô bún bò đúng nghĩa bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị, chua chua, cay cay, và ngọt mặn.


Phở 




Đi tới đâu bạn cũng sẽ thấy biển hiệu của các quán bán phở, món phở được xem là món ăn phổ biến nhất Việt Nam nếu đặt vé máy bay giá rẻ đến TPHCM bạn đừng bỏ qua món ăn này nhé , món ăn này có trong danh sách món ăn nổi tiếng nhất thế giới của Việt Nam, phở có nhiều loại phở bò, phở gà, tái nạm, gầu gân, dân sài gòn thường thưởng thức phở vào buổi sáng , phở sài gòn cũng khác phở hà nội là không băm thịt mà để nguyên miếng, món phở có hương vị đậm đà của nước hầm xương, và các loại gia vị thuốc bắc , ăn phở phải ăn kèm với rau thơm, chanh ớt, tương đen và tương ớt.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: