Kết nối mọi đường bay đẹp

Giá vé máy bay từ tphcm đi sydney rẻ nhất

Bạn đang có nhu cầu đi Sydney, bạn muốn tìm hiểu xem thông tin về sân bay Sydney, các lịch bay trong tuần đến sydney, và quan trọng hơn bạn muốn tìm vé máy bay Sydney giá rẻ nhất.





Thông tin về sân bay Sydney

Sân bay Sydney có mã IATA: SYD, ICAO: YSSY 
Tọa độ 33°56′46″N 151°10′38″Đ
có độ cao 21 ft

Có 3 đường băng 2 đường băng cắt nhau và 1 đường băng song song, mỗi đường băng dài khoảng 2500 mét, 1 đường băng dài khoảng 3900 mét, mỗi năm sân bay này đón hơn 300.000 chuyến bay đến và đi, và đón khoảng 36 triệu hành khách.




Sân bay này là nơi phục vụ bay cho các hãng hàng không như 
Jetstar Airways
Qantas 
Regional Express Airlines 
Virgin Australia 
Tigerair Australia

Thông tin về giá vé máy bay đi Sydney

Giá vé đi Sydney nếu bạn lựa chọn vé của Air Asia thì rất rẻ chỉ khoảng 9tr đồng cho hành trình khứ hồi đi từ TPHCM, giá của Air Asia rẻ hơn các hãng khác bởi vì phải quá cảnh qua Kuala Lumpur, tốn thời gian hơn so với chặng bay thẳng.




Thông tin điểm đến du lịch hấp dẫn tại Sydney

Khám phá thung lũng Hunter đẹp tuyệt vời

Hunter là một thung lũng trồng nho và sản xuất rượu lớn nhất của bang Queenland, nằm cách thành phố Sydney khoảng 130km về hướng tây bắc, bạn sẽ đến với cảnh đẹp như trong tranh vẽ, những vườn nho bạt ngàn say trĩu quả, đi xe đạp dạo quanh những ngôi nhà cổ trong thị trấn, khám phá các công đoạn sản xuất rượu vang, nếm thử ly rượu nho semillon thượng hạng và pho mát trắng.







Đặt ngay những tấm vé máy bay giá rẻ và khám phá những điều mới lạ tại thành phố Sydney nhé, hãy liên lạc ngay với vé máy bay quận phú nhuận theo số 083 991 0337 chúng tôi luôn có vé khuyến mãi rẻ nhất dành cho quý khách.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. Book vé máy bay qua Mỹ khám phá Florence Price đã vượt qua các rào cản về chủng tộc và giới tính khi là người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên thực hiện tác phẩm của mình bởi một dàn nhạc lớn.

    Ngôi nhà thời thơ ấu của ông ở Westchester, Pennsylvania vẫn đứng vững, và một bức chân dung mang tính biểu tượng của nghệ sĩ treo tại Bảo tàng Mỹ thuật ở Boston, Massachusetts. Vé máy bay đi Richmond: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-richmond-gia-re.html .

    Trả lờiXóa