Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ 180 USD khứ hồi

Vé máy bay đi Đài Loan sẽ đưa bạn đến hòn đảo xinh đẹp nằm ngoài khơi miền Nam Trung Quốc, là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều lao động hoặc du khách, du học sinh đến từ Việt Nam.





Hòn đảo này có khí hậu tương đối mát mẻ, thấp nhất là 15 độ vào mùa đông và cao nhất là 28 độ vào mùa hè, thời tiết ấm áp nên thích hợp cho nhiều loài cây ăn quả và động vật sinh trưởng, tại Đài Loan có rất nhiều vườn quốc gia được thành lập trên các dãy núi cao.

Thông tin về sân bay tại Đài Loan

Tại Đài Loan có 2 sân bay quốc tế chính là sân bay Đào Viên Đài Bắc và sân bay Cao Hùng ở Tainan, đây là 2 sân bay lớn mỗi năm tiếp nhận hơn 20tr hành khách đến đảo Đài Loan tham quan du lịch, sân bay Đào Viên là trụ sở chính của hãng hàng không China Airlines và Eva Air.




Từ Việt Nam hiện tại các hãng hàng không đã có các chuyến bay thẳng đến Đài Loan, một trong số những hãng hàng không có đường bay thẳng là Vietnam Airlines, China Airlines và Eva Air.

Thông tin về giá vé máy bay đi Đài Loan



giá vé máy bay đã bao gồm thuế và phí.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đài Loan

Đài Loan có rất nhiều điểm vui chơi du lịch, từ đài bắc đến đài nam mỗi nơi cảnh sắc đều khác nhau, đài bắc bạn có cơ hội thăm Bảo tàng cung điện quốc gia với vô số các bảo vật từ các triều đại phong kiến Trung Quốc với hơn 20000 hiện vật quý giá bảo tàng là nơi đáng ghé thăm nhất để tìm hiểu về lịch sử của Trung Hoa cổ đại.




Địa điểm tiếp theo mà bạn nên đến tham quan là toà nhà Taipei 101 cao 101 tầng và đứng thứ hai thế giới cao 502m với kiến trúc hiện đại độc đáo toà nhà này bao gồm các tổ hợp giải trí, văn phòng và là nơi lý tưởng để du khách ngắm trọn vẹn thành phố Đài Bắc.




đến với Đài Nam bạn có dịp ghé thăm hồ nhật nguyệt một trong những hồ nước đẹp nhất Đài Loan với khung cảnh hữu tình mặt hồ trong vắt, tĩnh lặng xung quanh được bao bọc bởi núi rừng, khiến ai đến đây cũng đều bị mê hoặc.




Thành phố công nghiệp nặng Cao Hùng là một nơi không thể bỏ qua với các địa danh nổi bật như Phật Quang Sơn, hồ sen tả doanh, đến với Cao Hùng bạn cũng đừng bỏ qua một địa điểm mua sắm quen thuộc đó là chợ đêm lục hợp tại Cao Hùng, đến với chợ đêm ngoài các mặt hàng quần áo, trang sức..... bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn vặt cực ngon đặc sản của Đài Loan tại dây.

Hãy đến với phòng vé Phú Nhuận để đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ và tận hưởng chuyến du lịch hòn đảo tuyệt vời này nhé! liên hệ với chúng tôi theo số 0937 37 17 37 để gặp booker quốc tế nhé.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: