Kết nối mọi đường bay đẹp

Mua vé máy bay đi Bắc Kinh khứ hồi giá 180 USD

Bắc Kinh thành phố lớn nhất đồng thời là thủ đô của rất nhiều triều đại phong kiến Trung Quốc, là trung tâm kinh tế chính trị văn hoá lớn, nơi tổ chức các sự kiện trọng đại của quốc gia.





đi Bắc Kinh bằng tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội khám phá tử cấm thành trung quốc nguy nga lộng lẫy, hay thăm những con phố cổ xưa còn được lưu giữ ở Bắc Kinh, ngoài ra bạn còn được tham quan khám phá Vạn Lý Trường Thành một trong những trường thành lớn nhất tại Trung Quốc.

Thông tin về sân bay tại Bắc Kinh

Bắc Kinh hiện tại có đến 2 sân bay, một sân bay chuyên phục vụ cho các nhu cầu đi lại nội địa và 1 sân bay quốc tế, sân bay này có mã là PEK, các chuyến bay từ Việt Nam sang cũng hạ cánh tại sân bay này.





hiện tại sân bay đang được nâng cấp và mở rộng với quy mô dự án hơn 2tr USD, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của nhiều khách hàng.

Thông tin về giá vé máy bay đi Bắc Kinh

dat-ve-may-bay-di-bac-kinh


Hiện tại bạn có thể lựa chọn vé máy bay của nhiều hãng để đến Bắc Kinh, nếu thích chất lượng tốt, giá cả rẻ thì bạn nên mua vé máy bay Vietnam Airlines , vé khứ hồi đi Bắc Kinh từ TPHCM và Hà Nội tầm khoảng 10tr - 12tr đồng tuỳ theo bạn lựa chọn đi vào ngày nào, nếu có cơ hội mua vào những dịp khuyến mãi bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn khi giá khuyến mãi chỉ từ 180 USD.


Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Bắc Kinh

Bắc Kinh thành phố lâu đời tại miền bắc Trung Quốc nơi có rất nhiều công trình kiến trúc cổ còn được lưu giữ, Bắc Kinh nổi tiếng với tử cấm thành, hay những con phố hàng trăm năm tuổi, hay đến thăm vạn lý trường thành đoạn qua Bắc Kinh với những dãy đồi núi trùng điệp.

Di Hoà Viên




đây là công trình kiến trúc nổi bật của nhà Thanh, nổi tiếng với non nước hữu tình, mùa đông thì ấm màu hè thì mát, nằm cách trung tâm Bắc Kinh 14km, được xem là một trong những hoa viên lớn nhất thế giới với diện tích lên đến 294 mẫu.

Vạn lý trường thành đoạn qua Bắc Kinh

Đây là một phần của vạn lý trường thành, đoạn qua Bắc Kinh là đoạn được tham quan nhiều nhất, nằm cách thủ đô Bắc Kinh khoảng 80 km, tường thành này được mở cửa đón công chúng vào năm 1957, mỗi năm có đến hàng triệu du khách tham quan nơi này,





Nếu đang có dự định đặt vé máy bay đi Bắc Kinh du lịch hay tham quan, bạn có thể liên hệ với vé máy bay Phú Nhuận, chúng tôi là phòng vé chính hãng hàng đầu tại TPHCM, chuyên cung cấp vé máy bay quốc nội và quốc tế giá tốt nhất, tư vấn tận tình phục vụ chu đáo.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0946 40 40 66 nhé!
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: