Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay đi Thâm Quyến Trung Quốc giá 55 USD khứ hồi

Thâm Quyến là kinh đô công nghiệp của Trung Quốc toạ lạc tại tỉnh Quảng Đông cách thành phố Quảng Châu khoảng 160km, thành phố này có ranh giới với trung tâm tài chính Hongkong, đây là một đặc khu kinh tế mạnh của Trung Quốc với lợi thế có hải cảng sầm uất không thua gì Thượng Hải, thành phố Thâm Quyến trong những năm qua đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc.






Thông tin về sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến





Sân bay Thâm Quyến được mở cửa năm 1991 nằm tại phía tây bắc của Thâm Quyến, thuộc Quận Bảo An, sân bay này là một trong năm sân bay lớn nhất Trung Quốc mỗi năm sân bay này tiếp nhận hơn 23 triệu lượt khách sân bay này gồm 3 nhà khách và 1 đường băng dài 3000 mét, ngoài các chuyến quốc nội đi Thượng Hải, Bắc Kinh, Trùng Khánh, Côn Minh, Thành Đô.....  sân bay này còn là nơi đến của nhiều chuyến bay quốc tế từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan......

Thông tin về giá vé máy bay đi Thâm Quyến Trung Quốc

hành trình đi Thâm Quyến Trung Quốc từ TPHCM và Hà Nội hiện tại chỉ có hãng China Southern Airlines bay thẳng còn các hãng hàng không còn lại như Vietnam Airlines, Air China, Shenzen Airlines thường phải qua một điểm dừng thường là Bangkok hoặc Thượng Hải.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Thâm Quyến




Bảng giá vé máy bay China Southern đi Thâm Quyến




Thông tin về du lịch tại thành phố Thâm Quyến

Thâm Quyến không chỉ là trung tâm tài chính kinh tế với những toà nhà chọc trời mà còn là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách.

Làng văn hoá Trung Quốc tại Thâm Quyến





được xây dựng từ năm 1991 với diện tích rất lớn, nơi đây được xây dựng làm ngôi làng của các dân tộc trên thế giới, nơi đây cũng là nơi tổ chức rất nhiều lễ hội dân gian lớn của Trung Quốc, với các màn biểu diễn đặc sắc, các món ăn đặc biệt của Trung Quốc cũng xuất hiện tại đây.


Vườn bách thảo Hồ Tiên





Nằm lọt thỏm giữa những khu vườn cây xanh mát Hồ Tiên được ví như viên ngọc bích trong xanh, đây được xem là nơi những người yêu thích thiên nhiên thường đặt mua vé máy bay đi Thâm Quyến đến đây để ngắm nhìn thường khu rừng cây ma quái với nhiều cây gỗ quý hoá thạch rất ấn tượng.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: