Kết nối mọi đường bay đẹp

Cách đặt mua vé máy bay đi Úc 650 USD khứ hồi

Vé máy bay đi Úc sẽ đưa bạn đến nước Úc rộng bao la, nước Úc với vẻ đẹp hoang sơ tiềm ẩn còn nhiều điều chưa khám phá hết từ những sa mạc bí ẩn, đến những rừng cây nhiệt đới xanh mát, hay những bãi biển trải dài, đây sẽ là hành trình khám phá thú vị nhất cho bạn.




Thông tin về sân bay tại Úc

Do đặc thù nước Úc hoàn toàn cách biệt với các châu lục khác, nên nước này đầu tư rất nhiều sân bay và hải cảng để thuận tiện cho việc giao thương và đi lại giữa các nước, tại Úc có hơn 50 sân bay trên khắp lãnh thổ, nhưng trong đó chỉ có vài sân bay chính là Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide, Goldcoast....

Thông tin về giá vé máy bay đi Úc

Từ Việt Nam đi Úc hiện tại có các điểm đến phổ biến là Melbourne và Sydney, Brisbane hoặc Perth ở miền tây hiện tại thì chỉ có 1 vài hãng hàng không là có khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Úc như Tiger Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airline, Qantas Airways.... 




trong đó thì chỉ có 2 hãng bay thẳng đến Úc đó là hãng hàng không quốc gia Qantas của Úc và hãng Vietnam Airline, trong đó thì giá vé máy bay Vietnam Airlines rẻ hơn hãng của Úc đến 1 nửa, chất lượng dịch vụ thì ngang nhau, máy bay khai thác cũng giống nhau.



giá trên là giá khứ hồi đã bao gồm thuế phí.

Thông tin địa điểm du lịch tại Úc

đến Úc nhớ ghé thăm nhà hát Opera Sydney với mái vòm hình cánh buồm tuyệt đẹp đây là một trong những công trình kiến trúc nổi bật của thành phố và là biểu tượng của thành phố này,



nằm ở bang Queenland rặng san hô great barrier là một trong những rạng săn hô ngầm lớn nhất thế giới, với diện tích khổng lồ hơn 300000 km2 kéo dài hơn 2000km đây là một trong những nơi lý tưởng cho hoạt động lặn ngắm san hô của bạn.




Dãy núi Blue Mountains cũng là một địa điểm hấp dẫn, với phong cảnh tuyệt vời, đứng từ trên đỉnh núi bạn có thể phóng tầm mắt xuống thung lũng xanh rộng lớn ngút ngàn với vẻ đẹp đầy mê hoặc.




chạy dọc về phía đông, gần Brisbane vùng bờ biển Gold Coast cũng là nơi đáng đến cho hành trình khám phá châu Úc đây là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới với nhiều bãi tắm tuyệt vời dành cho các hoạt động biển như lặn biển, lướt sóng.


Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Úc bạn còn có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến hấp dẫn khác tại đất nước Kangaroo này, liên hệ ngay phòng vé phú nhuận qua số 0946 40 40 66 nhé!
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: