Kết nối mọi đường bay đẹp

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Sydney 500 USD

Vé máy bay đi Sydney là tấm vé được rất nhiều người lựa chọn khi đi đến nước Úc rộng lớn, Sydney biểu tượng xa hoa của nước Úc, thành phố với hơn 4tr dân này được thành lập rất lâu đời, từ những năm 1788 trong những chuyến đi khám phá bắt nguồn từ nước Anh.

Thông tin về sân bay tại Sydney

Phương tiện duy nhất để bạn di chuyển đến Nước Úc là bằng đường hàng không, còn đường biển có vẻ hơi mất thời gian, toạ lạc tại ngoại ô của thành phố, sân bay chính này phục vụ cho đại đô thị Sydney và các vùng phụ cận, với 3 đường băng dài hơn 2000 mét sân bay này phục vụ hơn 25 triệu hành khách mỗi năm.



Thông tin về giá vé máy bay đi Sydney

có nhiều mức giá và hãng hàng không cho bạn chọn khi đặt mua vé máy bay đi Úc, nếu thích giá vé rẻ bạn có thể lựa chọn hãng Air Asia với các chuyến bay nối chuyến tại Kuala lumpur chỉ từ 11tr đồng, còn nếu thích bay thẳng hoặc chất lượng cao bạn nên chọn Qantas Airways hoặc Vietnam Airlines.

giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ TPHCM đi Sydney


Khám phá du lịch tại thành phố Sydney

Sydney điểm du lịch hấp dẫn mà ai cũng muốn đặt chân đến, Sydney sôi động, hiện đại đến Sydney bạn nhớ tham quan qua những địa danh này nhé!





Cầu cảng Sydney là một trong những nơi ưa thích của những tay chụp ảnh selfie ghé thăm khu này bạn sẽ được hướng dẫn thăm quan lịch sử của cây cầu và đi dạo quanh cây cầu vào buổi tối khi cầu lên đèn cũng là một điểm thú vị.





khu phố cổ The Rocks là nơi được coi là lâu đời nhất của nước Úc có từ thời thuộc địa, những năm 1788, khu phố này thích hợp cho bạn tham quan khu nhà cổ và ăn uống, mua sắm với kiến trúc châu âu cổ độc đáo




Đến đất nước chuột túi thì bạn không thể bỏ qua tour du lịch tham quan vườn thú Taronga, vườn thú này là nơi sinh sống của hàng trăm con chuột túi và gấu Koala, ngôi nhà của chúng gần như là tự nhiên. 
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: