Kết nối mọi đường bay đẹp

Những nơi nên đến khi đi du lịch Amsterdam Hà Lan

Vé máy bay đi Amsterdam dành cho những kỳ nghỉ hè xả stress của sinh viên hay thư giãn đầu óc của dân văn phòng và cho những trải nghiệm kỳ thú của người yêu khám phá, du lịch đó đây trên thế giới thì quả là tấm vé tuyệt vời.





Amsterdam – thủ đô cổ kính của Hà Lan là điểm đến hấp dẫn du khách không chỉ bởi lần đầu đặt chân đến. Mặc dù là một hải cảng lớn nhất thế giới, là trung tâm chính trị, kinh tế văn hóa của Hà Lan nhưng bạn rất dễ dàng tìm được sự bình yên, hiền hòa nơi thủ đô Amsterdam.

Những sự sa hoa, hiện đại, hào nhoáng của một thành phố lớn không thể khỏa lấp đi vẻ cổ kính, thơ mộng mà Amsterdam vốn dĩ có được.

Quảng trường Dam

Quảng trường Dam cũng là nơi tọa lạc của cung điện Hoàng gia vaqf một số công trình kiến trúc vĩ đại khác tại thủ đô Amsterdam. Nơi đây được hình thành trên mảnh đất của một con đê tấp nập người qua lại, đến thế kỷ thứ XIII thì Quảng trường được xây dựng.




Ngày nay, nơi đây vẫn đông đúc người, nhất là các du khách nước ngoài đến tham quan. Quảng trường còn là biểu tượng của thủ đô với địa thế thuận lợi và là nơi tổ chức những lễ hội lớn Amsterdam.

Viện bảo tàng Anne Frank House 

Viện bảo tàng là nơi lưu giữ những hình ảnh và câu chuyện về cô gái có tên là Anne Frank hay Annelies Marie – người Đức gốc Do Thái.





Anne Frank là câu chuyện nói về cô gái 13 tuổi cùng gia đình chạy trốn khỏi sự truy đuổi của quân đội Hitler và hy sinh để lại cuốn nhật ký của cô cùng các sự kiện diễn ra từ 12 tháng 6 năm 1942 tới 1 tháng 8 năm 1944 (thời kỳ diễn ra thế chiến thứ 2). Cuốn nhật ký của cô được xuất bản và nổi tiếng trên khắp thế giới, cùng với đó những vở Opera hay kịch, phim cũng được dựng dựa theo cuốn nhật ký Anne.

Thưởng thức món ngon tại Amsterdam

Đến thủ đô của Hà Lan, quý khách đừng quên thưởng thức những hương vị ẩm thực chỉ có tại châu Âu nhé. Một số món ngon hấp dẫn tại Amsterdam như Cá trích muối, Khoai tây chiên, Croquette, Croquette, Thịt viên,...


Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: