Kết nối mọi đường bay đẹp

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Thanh Hóa hãng Vietnam Airlines

Miền đất lửa năm xưa với những địa danh hào hùng một thời, Hàm Rồng  - Sông Mã, đất thanh hóa phong cảnh hữu tình, ai đã từng vào nam ra bắc đều đi ngang qua vùng đất địa linh nhân kiệt này.





Nếu bạn đang có dự định đặt mua vé máy bay đi Thanh Hóa của hãng Vietnam Airlines để đi du lịch, hoặc thăm bà con họ hàng quê ngoài xứ thanh thì hãy đọc qua bài sau, và tham khảo luôn giá vé nhé.

Thông tin về giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Thanh Hóa

Mỗi ngày hãng Vietnam Airlines có 4 chuyến bay từ TPHCM đến sân bay sao vàng thọ xuân thanh hóa, với nhiều giờ cho bạn lựa chọn khung giờ sớm nhất là 13h25, mỗi ngày 4 chuyến bay bằng Airbus 320 nên lượng hành khách chỉ khoảng 720 1 ngày.





Hãng Vietnam Airlines cũng là hãng đầu tiên hạ cánh xuống sân bay Thanh Hóa khi sân bay này khai trương vào tháng 3/2013.

Hạng vé đi Thanh Hóa có nhiều hạng cho bạn lựa chọn, hạng siêu tiết kiệm, tiết kiệm, phổ thông và thương gia mức giá rẻ nhất cho hạng siêu tiết kiệm là 1tr340, còn mức giá coh hạng thương gia có thể lên đến 3tr đồng.

Bảng giá tham khảo đi Thanh Hóa


Đặc sản Thanh Hóa về làm quà

Canh Phi cầu sài




Con Phi có nhìn giống như con chem chép ở sông suối, vỏ rất mỏng, con Phi có thể bự bằng bàn tay, con này có 2 xúc tua dài và thịt thì màu trắng, trước kia món phi này dùng để tiến vua, món đặc sản này chỉ có tại cầu sài xứ thanh, cách chế biến ngon nhất là nấu canh, canh phi cầu sài có vị ngọt lừ, đậm đà, thịt thì dai dai, thưởng thức một bát canh phi, phải có thêm chanh tươi.

Bánh răng bừa

Do hình dáng của chiếc bánh giống với cái bừa để cày ruộng nên người ta đã đặt tên cho loại bánh này là bánh răng bừa, một số nơi ở miền bắc thì gọi là bánh tẻ, bánh giò, về hình dáng có khác nhau nhưng nguyên liệu và cách làm thì đều giống nhau.




món này vỏ bánh được làm từ gạo tẻ xay, còn nhân bánh được làm từ thịt heo ba chỉ băm nhỏ cùng mộc nhĩ, thêm chút tiêu và xào cho chín, bánh này rất mềm ăn nóng ngon hơn.


Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: