Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay TPHCM đi Phú Quốc giá rẻ 399k cực sốc !!

thành phố biển Phú Quốc điểm đến hấp dẫn tại miền nam, được du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm du lịch giải trí vào mùa hè, tránh cái nắng nóng gay gắt, Phú Quốc đang dần từng bước chuyển mình với nhiều khu resort nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng, sân golf, vườn thú safari, công viên Vinpearl land.





Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ bạn sẽ có cơ hội khám phá đảo ngọc còn hoang sơ với hơn 22 đảo lớn nhỏ, đến Phú Quốc bạn sẽ được thư giãn trong làn nước biển xanh ngắt, thỏa thích vui đùa trên những bãi cát trắng, và cùng gia đình thưởng thức những buổi tiệc hải sản tươi sống ngay trên bãi biển.

Thông tin về giá vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc

hiện tại thì có 3 hãng hàng không với hơn 14 chuyến bay tấp nập ghé cảng hàng không Phú Quốc, nói thêm là sân bay mới Phú Quốc đã thay thế sân bay dương đông cũ kỹ và hiện đại hơn rất nhiều vừa đón tiếp những chuyến bay nội địa vừa làm nhiệm vụ đón các chuyến quốc tế đến từ Singapore, Nga.




nhìn chung mức giá của 3 hãng hàng không đưa ra cho hành trình từ TPHCM đi Phú Quốc là khá rẻ, với mức giá rẻ nhất từ 400k - 1tr2 bạn dễ dàng săn cho mình những tấm vé máy bay khứ hồi đi Phú Quốc chỉ dưới 1tr đồng.



Thăm suối đá bàn tại Phú Quốc 

Suối đá bàn địa điểm du lịch được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến với đảo Phú Quốc, là một trong những suối đẹp nhất và hoang sơ nhất trên đảo, tên gọi đá bàn bắt nguồn từ những phiến đá tảng to và bằng phẳng như cái mặt bàn nên người dân nơi đây gọi là suối đá bàn.




Đảo Phú Quốc có 99 ngọn núi trải dài từ bắc chí nam trong đó có dãy núi hàm ninh cao nhất là nơi bắt nguồn của dòng suối trong mát này, khung cảnh suối đá bàn với nhiều thác nước đổ ầm ầm rất hùng vĩ và hoang dại.

Đặt ngay những tấm vé máy bay giá rẻ cùng phòng vé máy bay Phú Nhuận nào, liên hệ chúng tôi ngay qua số hotline 0906 750 115 nhé!

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: