Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay đi Hà Nội khứ hồi bao nhiêu tiền?

Nhắc đến Hà Nội là nhớ đến những khúc nhạc du dương như Hà Nội mùa này chiều không buông nắng ..... hay nhớ Hà Nội qua những bài thơ như Hà Nội Trong Ta, Hà Nội Những mùa nhớ rất rất nhiều tác phẩm văn học đều đề cập dến thủ đô nghìn năm văn hiến.




Bởi vì Hà Nội là trung tâm kinh tế, văn hóa chính trị của dãy đất hình chữ S thơ mộng, đến với Hà Nội bạn không thể không ngỡ ngàng với sự bình dị, mộc mạc chân chất của nó.

Nhưng nếu có dịp đi Hà Nội bạn nên chọn đến Hà Nội vào mùa thu, bằng tấm vé máy bay đi Hà Nội khứ hồi, bạn sẽ dễ dàng khám phá trọn vẹn những địa danh gắn liền với Hà Nội hơn !





Ngày xưa phương tiện thiếu thốn muốn đi Hà Nội phải tốn rất nhiều thời gian trên những chiếc xe bắc nam rong ruổi cả tuần, ngày này thì có tàu hỏa, hàng không thì thời gian rút ngắn hơn nhiều, tàu hỏa mấy khoảng 36 tiếng, còn nếu đi đường hàng không bạn chỉ mất 2h bay là tới sân bay Nội Bài tọa lạc tại ngoại ô Hà Nội, cách trung tâm khoảng 27km.

Bảng giá vé máy bay khứ hồi đi Hà Nội



Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội ở đâu??


Vé máy bay đi Hà Nội khuyến mãi giá rẻ nhất là của hãng hàng không giá rẻ Jetstar với mức giá chỉ 1tr7 cho hành trình khứ hồi, thì chỉ mắc hơn tàu hỏa vài trăm ngàn, nhưng bạn lại chỉ tốn có 2h bay, câu sáng ăn phở Hà Nội chiều ăn cơm sườn Sài Gòn đã thành hiện thực.




Đặt mua vé máy bay Vietnam Airline đi Hà Nội bạn chỉ cần liên hệ với phòng vé máy bay Phú Nhuận theo số: 083 991 0629 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn giá vé và ngày giờ bay hợp lý cho quý khách. 

Chúc quý khách có một chuyến bay đến Hà Nội thật tốt đẹp!!

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: