Kết nối mọi đường bay đẹp

Đặt vé máy bay đi Sapporo giá rẻ 550 USD khứ hồi

Mua vé máy bay đi Sapporo tham gia lễ hội tuyết “Yuki Matsuri” ngay hôm nay để không bỏ mất cơ hội vàng tham gia một trong những lễ hội nổi tiếng nhất Nhật Bản.



 Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi, khi tiết trời Việt Nam đang se lạnh chào đón mùa xuân với Tết Nguyên Đán rộn ràng là lúc Sapporo nếm trải cái lạnh khắc nghiệt nhất trong năm và cũng là lúc nơi đây diễn ra lễ hội tuyết lớn nhất, thu hút hơn 2 triệu du khách trong và ngoài nước đến tham gia. 




Cơ hội không còn nhiều nữa, đặt vé ngay hôm nay để có thể ngắm người tuyết ngộ nghĩnh, lâu đài tuyết sang trọng và nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác.


Thông tin về giá vé máy bay đi Sapporo


Lễ hội tuyết “Yuki Matsuri” kéo dài từ ngày 5 đến ngày 11/2 hằng năm tại thành phố Sapporo. Đây là thủ phủ của đảo Hokkaido, hằng năm thường chịu đợt lạnh của gió biển thổi từ Siberia. Nhiệt độ trung bình tại Sapporo lúc này khoảng -5 độ C và còn thấp hơn nữa khi di chuyển dần về phía đông, có nơi xuống đến -30 độ C.




 Với độ lạnh như vậy, nhiều người đã nghĩ ra cách sống chung với tuyết và bắt nguồn từ đó lễ hội tuyết ra đời đầu tiên vào năm 1950. Năm 2016 sắp tới là lễ hội lần thứ 67 tại đây.

Chỉ còn một tháng nữa là lễ hội diễn ra, nếu muốn tham gia bạn phải đặt vé máy bay đi Sapporo ngay hôm nay. Những tấm vé rẻ cuối cùng do Tân Phi Vân cung cấp đang chờ trao tay bạn, là cơ hội hiếm có để bạn du lịch đầu xuân Tết Bính Thân 2016.
Giá vé cập nhật vào ngày hôm nay như sau:

Vé máy bay đi Sapporogiá rẻ xuất phát và trở về từ TP.HCM:

Hãng China Airlines
TP.HCM khởi hành: 17:50 đến Sapporo lúc 17:45
Tổng hành trình: 21h55m
Giá vé khứ hồi: 552,7 $

Hãng China Eastern Airlines
TP.HCM khởi hành 02:25 đến Sapporo lúc 20:20
Tổng hành trình: 15h55m
Giá vé khứ hồi: 669,9 $


Giá vé khứ hồi trên đã bao gồm thuế và phí nhưng tùy thời điểm đặt vé mà giá có thể thay đổi.
Lễ hội sắp diễn ra nên bạn phải mua sớm ngay hôm nay mới có giá rẻ như trên. 

Đặt mua vé máy bay đi Sapporo ở đâu giá rẻ?


Nếu đặt mua trễ thì chỉ còn những giá khá cao của Eva Airways, Korean Air, Japan Airlines... Tuy nhiên, các hãng này hỗ trợ đường bay ngắn với, chỉ khoảng 9h đồng hồ. Vé của hãng Vietnam Airlines cũng là những chuyến có điểm dừng nhưng thời lượng di chuyển ngắn hơn. Hiện chưa có hãng nào hỗ trợ đường bay thẳng đến Sapporo (Nhật Bản).




Mùa đông ở Nhật kéo dài từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau, vì vậy, trước khi đáp chuyến bay xuống sân bay Chitose thì bạn phải chuẩn bị thật nhiều áo ấm mang theo, bảo hộ thân thể khỏi rét, đừng quên vớ và bao tay nữa nhé.



Ngoài ra, các thủ tục bay cần chuẩn bị trước bạn có thể liên hệ số hotline 0945 40 40 10 để được tư vấn miễn phí hoặc trực tiếp chọn ngay vé đi Sapporo tại phòng vé máy bay Phú Nhuận để mua ngay vé rẻ.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: