Kết nối mọi đường bay đẹp

Hướng dẫn mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ 170 USD khứ hồi

Để di chuyển đến Philippines ngoài phương tiện tàu thuyền thì phương tiện máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất và thuận tiện nhất. Cùng tìm hiểu về giá vé máy bay đi Philippines đến đất nước xinh đẹp này và tìm cho mình một cơ hội du lịch với tấm vé rẻ nhé.



Thông tin sân bay tại Philippines

Philippines đất nước với vô số những hòn đảo nhỏ, là điểm đến du lịch yêu thích của nhiều du khách, do đặc thù là biển đảo nên đất nước này cũng có rất nhiều sân bay, khoảng hơn 20 sân bay đa số là sân bay nội địa, có khoảng 3 sân bay chính lớn nhất là Sân Bay Manila, Cebu, Boracay.




Đa số du khách chọn lựa các chuyến bay đến Manila, rồi sau đó bay tiếp đến các sân bay quốc nội khác.

Thông tin giá vé máy bay đi Philippines


 Để tiết kiệm được một ít tiền mua sắm bạn có thể chọn các hãng hnafg không như Jetstar, Air Asia, Tiger Air và ngược lại tiết kiệm thời gian di chuyển để dạo quanh các điểm du lịch, nghỉ mát được lâu hơn thì nên chọn hãng Vietnam Airlines.

 Không những thế, việc chọn hãng hàng không cũng quan trọng không kém vì nó không chỉ liên quan đến số tiền bạn chi ra khi đi máy bay mà còn chi phối thời gian di chuyển dài hay ngắn và có điểm quá cảnh hay không.







 Mặc dù mức giá của hãng vé máy bay Vietnam Airlines có phần cao hơn so với các hãng giá rẻ như trên nhưng không quá cao, phù hợp với túi tiền của bạn mà còn tiết tiệm được một khoảng thời gian đáng kể. Vietnam Airlines sẽ là lựa chọn thông minh của bạn nếu muốn du lịch Indonesia ngắn ngày.

giá vé máy bay đi Manila tham khảo như sau:

Hãng Jetstar Airways
TP.HCM khởi hành 07:10 đến Manila (Philippines) lúc 20:10
Tổng hành trình: 12h00m
Giá vé khứ hồi: 206,2 $
Hãng AirAsia
TP.HCM khởi hành 16:10 đến Manila (Philippines) lúc 01:10
Tổng hành trình: 8h0m
Giá vé khứ hồi: 258,2 $

Du lịch Manila nên đi đâu?

Thành cổ Intramorus là một trong những công trình kiến trúc thực dân đẹp nhất còn sót lại ở Manila, với bức tường thành cao hơn 6m, và nhiều biệt thự lâu đài bên trong mang kiến trúc của Tây Ban Nha xưa, nếu bạn chưa từng đến ngôi thành cổ này xem như bạn chưa từng đến Manila.





đến đây ngoài việc đi bộ ngắm cảnh, và khám phá những kiến trúc tòa nhà cổ, bạn còn được đi dạo trên những chiếc xe ngựa cổ độc đáo.




Đến Manila bạn cũng đừng bỏ qua dịp khám phá nhà thờ thánh Augustin siêu cổ được xây dựng từ năm 1587 đây là giáo đường cổ đẹp nhất đất nước này được công nhận là di sản thế giới, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc Gothic cổ đại của châu âu, với nhiều tác phẩm tranh sơn dầu vĩ đại.




đến Manila ngoài khám phá những địa danh tuyệt vời, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đường phố khá là hấp dẫn như món gà nướng Isaw, hay đậu phụ sốt cực ngon, ngoài ra món thịt rán kiểu Philippines cũng rất được ưa chuộng, phong cách ẩm thực của Philippines có phần hơi giống ấn độ với màu sắc sặc sở của cà ri, nghệ, điều các món được chế biến tỉ mỉ, không chỉ đẹp mắt mà còn rất ngon.

Hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Philippines giá rẻ và khám phá thủ đô Manila tuyệt đẹp cùng Vé máy bay quận Phú Nhuận nhé !!!
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: