Kết nối mọi đường bay đẹp

Cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khứ hồi 650 USD quá sốc !!!!

Hành trình bay của bạn sẽ mau chóng thành hiện thực ngay khi xem bảng giá vé mà chúng tôi nêu ra tại bài viết, giúp bạn có thể chọn được một tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ chơi hay du học, thăm người thân đều trở nên dễ dàng.





Thỏa ước mơ sang Mỹ du lịch chỉ với chi phí cho chuyến bay khứ hồi là 773$ ngay hôm nay. Để tậu về tấm vé rẻ có giá như trên hãy cùng chúng tôi lên kế hoạch mua vé rẻ một cách nhanh nhất, vừa có thể di chuyển sang Mỹ dễ dàng, vừa có thể chuẩn bị những bước tiếp theo của hành trình du lịch.
Thứ nhất, hãy chọn ngày đi và ngày về cụ thể.





 Đừng nên hỏi giá khi bạn chưa biết mình sẽ xuất phát khi nào vì giá vé không ở mức cố định, có thể hôm nay có vé rẻ nhưng ngày mai giá vé có khi đắt hơn rất nhiều. Khi đã biết ngày khởi hành dự kiến và dự phòng thêm những ngày khác nếu như ngày ta muốn đi lại không có vé rẻ.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá vé dưới đây đến New York như sau:

Thông tin giá vé máy bay đi Mỹ

Hãng Emirates
TP.HCM khởi hành 23:55 đến New York (Mỹ) lúc 14:10
Tổng hành trình: 26h15
Giá vé khứ hồi: 932,2$

Hãng United Airlines
TP.HCM khởi hành: 5:55 đến New York (Mỹ)  lúc 13:45
Tổng hành trình 19h50
Giá vé khứ hồi: 1.051,2$

Điều tiếp theo cũng có liên quan một phấn đến tấm vé của bạn đó là hạng vé. Giá vé sẽ rất cao nếu bạn chọn đi với hạng vé thương gia. Vì vậy, khi đặt vé máy bay đi Mỹ trước tiên hãy ưu tiên những tấm vé hạng tiết kiệm sau đó mới đến hạng phổ thông. Để mua được hai hạng vé trên điều tất yếu quan trọng vẫn là bạn nên lên kế hoạch và đặt vé càng sớm càng tốt.





Nếu chưa yên tâm vì có rất nhiều phòng bán vé máy bay, bạn không biết nơi nào là uy tín thì hãy đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để xác nhận. Đại lý vé máy bay quận Phú Nhuận là đại lý cấp 1 chính thức của các hãng hàng không có hỗ trợ chuyến bay đi Mỹ, là đại lý uy tín cung cấp vé rẻ nhất tại khu vực TP.HCM. Chúng tôi rất vui khi được đón tiếp bạn trong giờ hành chánh, kể cả chủ nhật.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: