Kết nối mọi đường bay đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Cebu 79 USD khứ hồi quá rẻ !!!

Vé máy bay đi Cebu giá rẻ vì thế cũng được biết đến nhiều hơn qua sự truyền miệng của khách du lịch đã từng ghé thăm và tấm tắc khen ngợi.




 Đặc biệt, những tấm vé giá rẻ đi Cebu duy nhất chỉ có tại đại lý Tân Phi Vân với giá 369$ khứ hồi là bạn có thể đặt chân đến tại thành phố xinh đẹp nằm trên đảo quốc Philippines này. Mỗi thành phố, mỗi quốc gia cũng đều có văn hóa riêng độc đáo, đặc sắc, điều quan trọng là bạn thích trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại.





Đến Cebu với tấm vé máy bay và bạn học được rất nhiều điều mà thành phố của đảo quốc đem lại. Có rất nhiều hãng hàng không hỗ trợ đường bay từ Hà Nội đi Cebu và từ TP.HCM đi Cebu như Cathay Pacific Airways, Philippine Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, ... Các bạn có thể tham khảo hành trình dưới đây:

Vé máy bay đi Cebu (Philippines) giá rẻ xuất phát và trở về từ TP.HCM:

Hãng Cathay Pacific Airways
TP.HCM khởi hành: 11:30 đến Cebu (Philippines) lúc 18:50
Tổng hành trình: 6h20m
Giá vé khứ hồi: 429,5 $

Tham quan pháo đài Fuerza de San Pedro


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của pháo đài Fuerza de San Pedro và tìm hiểu về lịch sử của Philipines khi trở thành thuộc địa của người Tây Ban Nha. Pháo đài được xây dựng vào năm 1738, là một pháo đài lâu đời nhất ở Philippines với mục đích phòng thủ quân sự đối với những kẻ cướp Hồi giáo.





Hiện nay, nhà hát ngoài trời của pháo đài được dùng làm công viên lịch sử và  các khu nhà dành cho trung úy cũ được dùng làm bảo tàng lưu giữu các văn bản tiếng Tây Ban Nha, các tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ,...

Hòa mình cùng biển tại đảo Nalusuan


Chỉ cách thành phố Cebu khoảng 30 đến 40 phút đi thuyền là bạn đã cập bờ đảo Nalusuan. Đến đây, bạn sẽ rất thích thú với cảnh biển thần tiên đẹp vô cùng, nước trong vắt có thể nhìn thấy được rạn san hô dưới đáy biển. Đến đây, bạn sẽ được tắm nắng, lặn biển ngắm san hô, bơi lội trong làn nước mát lành và sau đó ngơi nghỉ tận hưởng những món nướng thật là ngon.





Du lịch tại đảo Nalusuan của Cebu vào mùa hè rất đông đúc, là nơi bạn có thể gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè thập phương, có thêm những người bạn mới tuyệt vời sau chuyến đi.





Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Cebu như Ayala Center, Trung tâm Caisano, SM City, Robinson hay một số cửa hàng tại các khu du lịch bạn có thể ghé mua quà.

Đặt vé máy bay đi Cebu giá rẻ nhất ở đâu?


Để mua được tấm vé giá rẻ đi Cabu, quý khách hàng phải đặt vé sớm. Việc đặt sớm cũng có lợi hơn khi chọn được một hành trình ưng ý với thời gian di chuyển ngắn, giờ đi và chỗ ngồi thích hợp. Nếu muốn xem chi tiết hành trình, quý khách hàng truy cập vemaybayphunhuan.blogspot.com để xem tất cả những thông tin liên quan đến chuyến bay Việt Nam – Cebu (Philippines).





 Các vấn đề về hành lý, thủ tục hoặc yêu cầu hỗ trợ trực tiếp, quý khách hàng vui lòng gọi đến số hotline 0945 40 40 10 để được hỗ trợ.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: