Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ 450K thỏa sức du lịch!!

Ai trong đời mà không thích biển phải không nào? Biển cho ta sự dịu mát của hơi thở biển khi được gió phả vào mặt. Biển ru tâm hồn ta qua những con sóng vỗ nhẹ nhàng, dào dạt. Biển dội rửa từng nỗi đau, nhọc nhằn, mệt mỏi, ưu tư, phiền muộn bằng những đợt sóng xô dữ dội, tứ tấp, vội vã. 

Biển gợi cho ta những suy ngẫm về cuộc đời, về tình yêu bởi con thuyền, bờ cát, sóng xanh, dã tràng... Một ngày tuyệt vời để thư thả tâm hồn khi được về với biển.



 Và mỗi lần đến với biển chắc chắn là những lần cảm nhận khác nhau và cũng sẽ khác hơn tại vùng biển khác nhau. Để đưa hồn mình vào những phút giây yên tĩnh và có được không gian riêng yên bình thì bạn hãy đặt vé máy bay đi Phú Quốc, biển nơi ấy sẽ cho bạn những điều ấy.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc rẻ nhất


Khám phá đảo Phú Quốc


Phú Quốc có 3 hướng tham quan chính: Bắc Đảo, Nam Đảo và Đông Đảo. Nếu có thời gian, bạn có thể dần dần trải ba khu tham quan này để khám phá tất cả vẻ đjep nơi đây. Thông thường khi đến đây, du khách thường dành 3 ngày để lần lượt khám phá tất cả vẻ đẹp nơi đây.


Khu Bắc Đảo



Bắc Đảo Phú Quốc có vẻ đẹp hoang sơ, trù phú bởi rừng nguyên sinh và hệ động vật phong phú, đa dạng. Bãi biển đẹp nơi đây là một trong những lý do nhiều du khách ưa chuộng, tìm đến.

Hòn Thơm


Hòn Thơm – Phú Quốc cũng là một địa điểm được chú ý đến của khách du lịch trong những năm gần đây. Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, có diện tích khá nhỏ 5,7km2. Mặc dù vậy, cảnh đẹp nơi đây đã khiến không ít người lưu luyến.




Để đến với Hòn Thơm, bạn chỉ có thể đi tàu, khoảng 30 phút. Trên đường đi đến Hòn Thơm bạn sẽ được thấy Hòn Dừa, sau đó là Hòn Rỏi. Hòn Rỏi chắc chắn sẽ làm hoa mắt bạn bởi ngọc trai được người dân nuôi tại đây. Và cuối cùng là Hòn Thơm, bạn sẽ thấy một làng chài thực sự với những ngôi nhà tạm bợ ven bờ biển cùng nhịp sống êm đềm, thong thả của người dân nơi đây. Hãy hòa vào thế giới của người dân nơi đây, bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết.




Điều đặc biệt nhất, đến Hòn Thơm bạn hãy tận hưởng cảm giác vui sướng khi được lặn ngắm những rặn san hô và cá biển đẹp nhất tại quần đảo này. Sẽ là hành trình thú vị nếu bạn khám phá Hòn Thơm đấy.

Nhà lao Cây Dừa


Nhà lao Cây Dừa hay nhà tù Phú Quốc là một trong những minh chứng về tội ác của bọn thực dân đối với đồng bào ta. Nếu chưa hiểu rõ về cách tra tấn dã man, độc ác của bọn thực dân đối với tù binh cộng sản, bạn hãy thử đến nơi này, chắc chắn bạn sẽ xúc động, xót thương và cảm thấy yêu đất nước mình nhiều hơn.




Ngoài những địa điểm trên, du lịch Phú Quốc cũng thú vị không kém khi ghé qua quần đảo An Thới tại phía nam đảo Phú Quốc và nhà thùng sản xuất nước mắm nằm đối diện nhà tù Phú Quốc.

Phú Quốc hấp dẫn không chỉ những bãi biển đẹp gọi mời du khách gần xa mà còn bởi những cảnh đẹp bình dị của cuộc sống và thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. 

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc ở đâu?


Hãy chiêm nghiệm cuộc sống bằng một chuyến đi du lịch Phú Quốc, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống con người với muôn ngàn điều ta chưa biết đến. Để không mất cơ hội sở hữu những tấm vé giá rẻ đi Phú Quốc, hãy truy cập website: vemaybayphunhuan.blogspot.com để có thể chọn một tấm vé giá thích hợp và ngày đi thuận lợi.



 Để chi tiết hơn, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tân Phi Vân sẽ phục vụ bạn 24/7 mọi lúc bạn cần, hãy gọi vào số hotline 0945 40 40 10 để được hướng dẫn tận tình.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: