Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay khứ hồi đi Phuket 4tr đồng cực sốc!!!!!

Du lịch Thái Lan ngày càng phát triển hơn trong những năm gần đây, nhất là đến hòn đảo lớn nhất Thái Lan – Phuket. Phuket là thành phố lớn thứ 3 tại Thái Lan, sau Bangkok và Chiang Mai, là một trong những điểm đến thu hút với những hoạt động tắm biển, giải trí sinh thái, thể thao nước,...






Vé máy bay khứ hồi đi Phuket cho bạn trải nghiệm một chuyến du lịch Thái Lan thú vị, đáng nhớ trong đời.

Thông tin về giá vé máy bay khứ hồi đi Phuket

Phuket là thành phố lớn thứ 3 của Thái Lan, là thủ phủ của tỉnh Phuket (phía nam Thái Lan). Tại đây có sân bay quốc tế Phuket, là sân bay lớn thứ hai của Thái Lan. Các hãng hàng không hỗ trợ đườnng bay Việt Nam – Phuket (Thái Lan) là: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Tiger Air, Jetstar Airways, AirAsia, Jetstar Asia, Jet Airways, Thai Airways, Malaysia Airline, China Eastern Airlines, Bangkok Airways, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways, ...





Từ Việt Nam, sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) là hai sân bay phục vụ chuyến khứ hồi Việt Nam – Phuket (Thái lan).

Giá vé tham khảo cho chặng khứ hồi TP.HCM – Phuket (Thái Lan) – TP.HCM đã bao gồm thuế và phí:



Giá vé khứ hồi trên có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Các điểm du lịch hấp dẫn tại Phuket

Là hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á, Phuket mang trên mình một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhờ cảnh đẹp hòa quyện giữa biển xanh và bầu trời xanh, không khí trong lành, có hàng dừa trải dài che bóng mát và những bờ cát trắng mịn như xoa dịu bước chân. Đến Phuket là đến khám phá những vùng biển đảo thơ mộng.

Đền Chalong



Sở hữu rất nhiều ngôi đền, chùa tại đây, Phuket sẽ là nơi bạn khám phá những kiến trúc đền, chùa cổ điển đẹp, hoành tráng bậc nhất. Một trong những ngôi đền nổi tiếng tại đây là đền Chalong. Đền Chalong là một khu đền rộng lớn với nhiều đền nhỏ, trong đó nổi bật nhất là đền Poh Than Jao nằm ở phía Tây.

Đến Big Buddha (Tượng Phật Lớn)

Đây là một trong những điểm đến thu hút mọi du khách bởi bức tượng Phật ở độ cao 45m. Tượng Phật Lớn tọa lạc trên ngọn đồi Nakkerd Hills, nơi có thể cho bạn phóng tầm nhìn ra toàn cảnh Phuket và những vùng vịnh, biển kế cận.





Hoặc bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí nơi đây như xem Simon Cabaret Show tại bãi biển Patong để chiêm ngưỡng chương trình ca hát, nhảy múa mang đậm bản sắc văn hóa Thái Lan, xem những trận đấu Thai Boxing (Muay Thai) và giải trí tại Soi Bangla Road với những ánh đèn màu và nhạc sôi động,…

Hướng dẫn cách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Phuket ?


Để mua được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Phuket như trên, bạn phải đặt trước khoảng một tháng hoặc nửa tháng. Nếu bạn có số tiền không nhiều cho chuyến du lịch thì bạn có thể chọn những tấm vé rẻ của Tiger Air hoặc AirAsia.




Nếu rủng rỉnh hơn thì bạn nên chọn hãng hàng không trong nước là Vietnam Airlines vì chất lượng phục vụ tốt, hãy liên hệ ngay với phòng vé máy bay Phú Nhuận qua số 0916 830 320 để đặt vé nhé.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: