Kết nối mọi đường bay đẹp

Chú ý! vé máy bay đi Viêng Chăn 89 USD khứ hồi

Nếu bạn đang ấp ủ một chuyến đi du lịch tại nước bạn Lào thì bạn nên nhanh tay đặt vé tại đại lý của chúng tôi trong những ngày này để du lịch Lào.

 Những tấm vé máy bay giá rẻ điViêng Chăn (Lào) đang được mở bán, giành những cơ hội du lịch cho những ai muốn khám phá thiên nhiên, đất nước, con người nơi đất nước Triệu voi.

Thông tin về giá vé máy bay khứ hồi đi Viêng Chăn




Viêng Chăn là thủ đô của Lào và cũng là thành phố lớn của quốc gia này. Viêng Chăn có sân bay quốc tế Wattay là sân bay phục vụ đắc lực cho vùng thủ đô và các vùng lân cận. Sân bay Wattay cách trung tâm thành phố khoảng 3km, bạn có thể di chuyển vào thành phố bằng xe buýt với giá 1,2 đô la Mỹ hoặc bằng taxi với giá 10USD/người/chuyến.


Giá vé máy bay khứ hồi tham khảo cho chặng TP.HCM – Viêng Chăn – TP.HCM đã bao gồm thuế và phí như sau:


Giá vé của các chuyến bay khứ hồi trên có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Hãy truy cập vào trang vé máy bay phú nhuận để xem tất cả thông tin bảng giá vé, tổng hành trình, giờ khởi hành, điểm dừng,... so sánh với các hãng hàng không khác và ra quyết định chọn Vietnam Airlines cho chuyến bay của mình là đúng đắn nhất.

Vé máy bay đi Viêng Chăn đưa bạn du lịch đất nước triệu voi

Đến với thủ đô Viêng Chăn, bạn có những điểm đến tuyệt vời như sau:

Khải hoàn môn Patuxay




Patuxay là biểu tượng của thành phố Viêng Chăn, được ví như khải hoàn môn của đất nước Triệu Voi. Công trình được xây dựng từ năm 1962 đến 1968 nhưng cũng chưa thực sự hoàn thành do thiếu kinh phí, nhưng cũng từ đó mà không được tiếp tục xây dựng vì nơi này cũng dùng để tưởng nhớ một phần lịch sử nghèo khó của đất nước Lào. Nơi đây nằm giữa ngã tư trục đường chính nên có thể nhìn nó từ xa ở bất kể hướng nào và cũng là nơi có thể nhìn ra mọi phía ngắm cảnh đẹp thành phố.


Chùa (Wat) Phra Keo

Là một ngôi chùa cổ nhất tại Lào, Phra Keo là một ngôi chùa nổi tiếng và quan trọng. Ngôi chùa được xây dựng lại từ năm 1936 – 1942, sau khi bị san bằng năm 1828. Ngày nay, chùa là nơi lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật đạo giáo Lào.




Ngoài That Luang và Phra Keo, bạn có thể đến tham quan chùa (Wat) Sisaket, Chùa (Wat) Ong Theu, Chùa (Wat) Si Muang, ... để tìm hiểu những kiến trúc và văn hóa tâm linh của nhân dân Lào.

Đặt mua vé máy bay đi Viêng Chăn ở đâu? 

Để đặt vé máy bay điViêng Chăn, bạn hãy truy cập vào trang vemaybayphunhuan.blogspot.com để đặt vé trực tuyến hoặc gọi đến số hotline 0945 40 40 10 để được tư vấn trực tiếp.

Đại lý vé Phú Nhuận với kinh nghiệm hơn 10 năm bán vé máy bay sẽ tư vấn và tìm vé giá rẻ nhất cho quý khách, với hành trình đẹp nhất.



Chúc quý khách có chuyến đi du lịch Lào thú vị với vé máy bay giá rẻ đi Viêng Chăn của chúng tôi.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: