Kết nối mọi đường bay đẹp

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles 550 USD khứ hồi

Tấm vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles sẽ đưa bạn đến với thành phố thiên thần của nước Mỹ, tọa lạc tại vùng bờ tây nước mỹ, gần các thành phố lớn như San Francisco, San diego, Las Vegas thành phố này được thành lập vào năm 1781 bởi những người Tây Ban Nha.





thành phố được rất nhiều người biết đến bởi vì là nơi đóng đại bản doanh của Hollywood, ngoài ra Los Angeles còn là nơi đóng đô của hãng chế tạo máy bay Boeing.

Giá vé máy bay đi Los Angeles khoảng bao nhiêu?

Tuy nhiên, với hành trình Sài Gòn – Los Angeles thì chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng, mà hầu như có một điểm dừng trở lên, vì vậy mà thời gian di chuyển càng kéo dài hơn. Lưu ý, một số chuyến còn có điểm quá cảnh tại Băng Cốc (Thái Lan) hoặc Tokyo (Nhật Bản).





Vì vậy, bạn phải chọn giờ đi cho hợp lý bởi giờ ở Mỹ chênh lệch với múi giờ Việt Nam khá lớn. Los Angeles là thành phố nằm ở múi giờ GMT-8, cách đến 15h đồng hồ so với giờ Việt Nam. Giá vé rẻ tham khảo như sau:

Hãng Vietnam Airlines
Tổng hành trình 17h30m
Giá vé khứ hồi 874,7$

Các chuyến bay trên cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay quốc tế Los Angeles – sân bay chính phục vụ thành phố và cả bang California. Quý khách có thể truy cập phòng vé máy bay phú nhuận để xem hành trình này hoặc gọi đến số hotline 0937 37 17 37 để được hỗ trợ.

 Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles  

Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles là bảo tàng văn hóa lớn nhất ở miền Tây nước Mỹ với hàng ngàn hiện vật từ cổ đại đến hiện đại, từ những nước Hồi giáo, Nhật Bản đến những bức tranh của châu Âu, châu Mỹ,... Hiện vật ở đây gồm các bức tranh sơn dầu khổng lồ hay tác phẩm mạ vàng tinh xảo và cả những bức điêu khác, bản in, ảnh đa dạng.





Ngoài ra còn có các trang phục, và vải vóc đặc trưng của một số nước. Kiến trúc bên ngoài bảo tàng cũng khá độc đáo cuốn hút du khách vào tham quan.

Điện ảnh Hollywood

Là kinh đô điện ảnh Hollywood nên hcawcs chắn bạn phải tìm đến các trường quay nơi đây để xem các kỹ sảo nghệ thuật đặc sắc làm nên những bộ phim nổi tiếng thế giới. Đây là trung tâm điện ảnh lớn nhất nước Mỹ với gần 200 trường quay có quy mô hoành tráng, hiện đại.





Tại các phim trường đều có tại một bộ sưu tập các bối cảnh lịch sử khác nhau tại nên sự đa dạng về không gian và thời gian của phim. Phim trường Universal là phim trường nổi tiếng nhất nơi đây, bạn có thể ghé qua chứng kiến tận mắt những cảnh quay hấp dẫn của các bộ phim kinh điển trên thế giới.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles ở đâu?

Los Angeles thành phố thiên thần, nếu bạn muốn đến đây trước tiên phải có visa đi Mỹ, làm visa đi mỹ bạn phải liên hệ với đại sứ quán mỹ tại TPHCM hoặc Hà Nội, có được visa rồi thì việc đặt mua vé máy bay đi Los Angeles cũng rất dễ dàng,




Bạn chỉ cần liên hệ với phòng vé máy bay phú nhuận chúng tôi sẽ tự vấn và hỗ trợ tra giá vé cho bạn nhanh chóng, chính xác với giá rẻ hơn các đại lý khác từ 10 - 20%.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: