Kết nối mọi đường bay đẹp

Hướng dẫn mua vé máy bay đi Gold Coast 600 USD khứ hồi

 Để đặt vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ, bạn hãy truy cập vào trang vemaybayphunhuan.blogspot.com chọn vé khứ hồi, điểm đi (Hà Nội/TP.HCM), điểm đến (Gold Coast)

 ngày đi và ngày về dự định, số lượng khách dự kiến và nhấp vào ô Tìm Kiếm xem thông tin bảng giá và tiến hànnh chọn giá vé phù hợp cho chuyến đi du lịch của mình.






Gold Coast là thành phố lớn thứ hai của tiểu bang Queensland ở bờ miền đông của nước Úc và cũng là thành phố lớn thứ 6 ở Úc. Đến với thành phố biển Gold Coast bạn sẽ được hạ cánh tại sân bay Coolangatta.






Sân bay Coolangatta hay thường được gọi là sân bay Gold Coast nằm ở phía nam của thành phố. Sân bay này là sân bay phục vụ các tuyến nội địa và quốc tế, là sân bay có số lượng tăng trưởng đứng thứ 3 ở Úc.

Bạn sẽ cảm thấy rất thích thú với hững chú cá xinh đẹp nhiều màu sắc, với rùa biển và các bãi đá ngầm nhân tạo tại Narrow Neck. Ngoài ra, đi về vùng biển thì chắc chắn những lúc đi dạo trên bờ cát, ngắm cảnh đẹp khi hoàng hôn buông xuống là điều mà mọi người thường làm để xả stress, thả hồn cùng phong cảnh đẹp của biển.

Những ai đặt vé máy bay đi Úc thường thích thú dạo chơi qua những vùng đất đầy sắc màu của nước Úc rộng lớn, khám phá miền tây với sa mạc và nắng nóng, với những mỏ vàng khổng lồ, hay khám phá miền đông với cảnh sắc thực vật và động vật đa dạng.






Tối đến là lúc thưởng thức những món hải sản ngon và lội chợ mua sắm quà lưu niệm,... Nếu muốn tham gia vào các trò chơi giải trí cùng bạn bè như bơi lội cùng cá heo, chơi cùng hải cẩu vá ngắm những chú gấu trắng bắc cực đáng yêu tại Sea World nơi công viên giải trí Gold Coast. Tại công viên, bạn cũng được chơi trò cảm giác mạnh tại vòng quay khổng lồ ở Corkscrew.





 Hoặc nhẹ nhàng hơn, bạn có thể xem nnhững bộ phim ấn tượng của hãng Warner Bros nổi tiếng thế giới tại đây. Hay những chuyến phiêu lưu tại thác Wild West và công viên động vật hoang dã Fleays hay khu bảo tồn động vật Currumbin,...

Bạn cũng có thể đặt vé khi gọi đến tổng đài 0945 40 40 10 nhờ hỗ trợ tìm kiếm vé máy bay giá rẻ đi Gold Coast (Úc) hoặc yêu cầu tư vấn, giải đáp những thắc mắc thường gặp truóc khi thực hiện hành trình bay.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: