Kết nối mọi đường bay đẹp

Cách đặt vé máy bay đi Thuỵ Sĩ khứ hồi giá 753 USD cực rẻ

Vé máy bay đi Thụy Sĩ khứ hồi chỉ khoảng 752,9$, được rất nhiều hãng hàng không khai thác với nhiều chuyến bay trong ngày. Các hãng hàng không hỗ trợ đường bay Việt Nam – Thụy Sĩ – Việt Nam bao gồm vé máy bay của hãng Vietnam Airlines, Qatar Airways, Etihad Airways, Singapore Airlines, Cathay Pacific , Emirates, Thai Airways, Korean Air,...




Đối với chuyến bay đi Thụy Sĩ thì chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng, nên khi đến du lịch tại đây chắc chắn bạn phải xin visa. Đặc biệt, nếu bạn có visa Thụy Sĩ thì bạn có thể tự do di chuyển đến bất cứ nước nào trong khối Liên minh châu Âu.

Vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ xuất phát và trở về Hà Nội:

Hãng Qatar Airways
Hà Nội khởi hành 16:45 đến Thụy Sĩ lúc 06:50
Tổng hành trình: 20h5m
Giá vé khứ hồi:  821,8 $

Hãng Cathay Pacific 
Hà Nội khởi hành: 10:45 đến Thụy Sĩ lúc 06:30
Tổng hành trình: 25h45m
Giá vé khứ hồi: 878,5$





 Để biết rõ thời gian hạ cánh xuống sân bay Zurich là mấy giờ theo giờ Thụy Sĩ, trước khi đặt vé trực tuyến tại vemaybayphunhuan.blogspot.com, quý khách hàng có thể gọi đến số hotline 0937 37 17 37 để được giải đáp mọi thắc mắc. Các booker sẽ hỗ trợ trực tiếp cho bạn đồng thời tìm kiếm và đặt vé máy bay Vietnam Airline với hành trình, giá vé ưng ý nhất cho bạn.

Du lịch đất nước Thuỵ Sỹ

Thành phố Geneva

Thành phố Geneva đặc biệt trong lòng du khách bởi một bên là thành phố hiện đại, một bên là thành phố cổ kính cách nhau bởi con sông Rhone. Hai phong cách, hai thế giới xưa và nay đã tại nên một thành phố Geneva đặc trưng.





 Thành phố chỉ khoảng 15km2 nhưng lại là nơi đông dân thứ 2 tại Thụy Sĩ, đủ để thấy sự hấp dẫn của mảnh đất đặc biệt này. Nơi đây còn được mệnh danh là thánh địa của du lịch, cuốn hút du khách với rất nhiều điểm đến như Hồ Geneva, Le Jet d'Eau, "L'Horloge Fleurie" - Đồng hồ hoa, The Reformation Wall,  Chateau de Chillon, CERN, Núi Saleve,...

Thành phố Lausanne

Thành phố Lausanne là một thành phố nói tiếng Pháp tại Thụy Sĩ. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi những ngôi nhà nhấp nhô trên triền đồi, các khu rừng thông, các cảnh thôn quê, những khu trồng nho và những nơi rực rỡ màu hoa khoe sắc. Nơi đây cũng là địa điểm tổ chức nhiều lễ hội Festival văn hóa đặc sắc.





Thụy Sĩ là đất nước nổi tiếng với chocolate nên hãy thưởng thức từng hương vị chocolate tại đây hoặc mua về làm quà cho người thân nhé.

Tại các đại lộ của Thụy Sĩ bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán nhiều mặt hàng khác nhau, tha hồ lựa chọn một món quà ý nghĩa cho người thân, bè bạn. Nơi đây được cho là nơi mua sắm tốt nhất tại châu Âu.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: