Kết nối mọi đường bay đẹp

Du Lịch Côn Đảo


Côn Đảo là một quần đảo ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ (Việt Nam) và cũng là huyện trực thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Côn Đảo hay Côn Sơn cũng hay dùng cho tên của hòn đảo lớn nhất trong quần đảo này.Côn Đảo là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam. Côn Đảo được nhiều du khách đánh giá là thiên đường của nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên (rừng và biển). Côn Đảo được xem là hòn đảo du lịch với những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn. Không khí trên đảo thật trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng. Côn Đảo có rừng nguyên sinh và biển được bảo tồn đa dạng sinh học, đây không chỉ là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học mà còn là nơi để các bạn đến để du lịch khám phá, với các chương trình di lịch sinh thái.
Đến Côn Đảo
Bằng máy bay
Có thể ra Côn Đảo bằng một dịch vụ trực thăng bay hàng tuần, hoặc bay từ TpHCM trực tiếp ra Côn Đảo (tốn khoảng 1.300.000đ). Chỉ được đem tối đa 10kg hành lý miễn phí.
Máy bay của Vietnam Airlines khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất hàng ngày. Thời gian bay khoảng 55 phút. Giá vé 800.000 đ/lượt. 
các bạn có thể mua vé máy bay đi côn đảo giá rẻ tại
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh F13 Q PN TPHCM Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480 Email: tanphivan@gmail.com - Website: http://tanphivan.com


Vịnh Đầm Tre trên đảo Côn Sơn
Vịnh Đầm Tre nằm phía Đông Bắc của đảo Côn Sơn, gần sân bay Cỏ Ống và cách trung tâm Vườn quốc gia Côn Đảo 16 km. Thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta một điểm du lịch hoang dã rất lý thú với cảnh quan tự nhiên của một vịnh sâu, kín gió có rừng ngập mặn bao bọc xung quanh và ở cửa vịnh có hang yến. Những lúc thủy triều xuống, vịnh trở nên rất nông, bạn có thể đi ngắm san hô  .



Rừng Ông Đụng
Tham quan vườn quốc gia Côn Đảo bằng hình thức đi bộ một khoảng ngắn xuyên qua rừng mưa nhiệt đới, đến bãi biển Ông Đụng của bờ bên kia của đảo. Nếu sức khỏe cho phép, bạn có thể tắm biển và ngắm san hô bằng ống thở tại đây.



Bãi biển Đất Dốc: một bãi biển hoang sơ dài và thoai thoải và có cảnh quan rất đẹp , du khách có thể tự mình khám phá bãi biển nơi đây với những hẻm núi ăn tận bờ biển, tạo nên những bãi tắm nhỏ riêng tư và lãng mạn
 Xem Vích tại hòn Bảy Cạnh :   trải qua một đêm lặng lẽ nhưng vô cùng quyến rũ trên hòn Bảy Cạnh, tận mắt chứng kiến những con rùa biển làm ổ và đẻ trứng bên bờ biển. Rùa biển đẻ trứng quanh năm, nhưng từ tháng 6 đến tháng 9 là thời gian tập trung nhiều nhất.


Đặc sản Tại Côn Đảo
Đặc Sản Vú Nàng: Ốc vú nàng là đặc sản quý hiếm ở biển Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu. Món ốc có thể nướng, luộc hoặc trộn gỏi đều ăn rất ngon.

"Ai qua đất Thắm, Bãi Bàng
Hỏi thăm Ông Đụng, vú nàng lớn chưa?"
Câu thơ ấy trở nên quen thuộc với người dân Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) từ mấy chục năm qua để nói đến một loại đặc sản biển quý hiếm, đó là ốc vú nàng. Vú nàng là một loài nhuyễn thể hình chóp lệch, trên đỉnh có một cái núm nhỏ trông tựa như bầu vú của cô gái dậy thì, vỏ ngoài màu đen xám, mặt trong lấp lánh xà cừ. 
Mắm Nhum: Mắm nhum không phổ biến như các loại mắm khác. Đó không phải là loại thức ăn nhà nào cũng có, hoặc chí ít, có bán đây đó ở chợ. Thế nên nhiều lúc, có tiền cũng không thể mua được mắm nhum... Những ai đã từng được thưởng thức món mắm nhum thì sẽ còn nhắc đến hoài, không chỉ như một món ngon, mà còn như một “kỳ tích”, chứng tỏ mình là một người may mắn và từng trải.















Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: