Kết nối mọi đường bay đẹp

Du Lịch Nha Trang Dốc Lết – Lết qua cát

Những danh thắng quen thuộc dành cho những ai yêu thích du lịch tại những thành phố biển thì không thể không biết đến thành phố Nha Trang với vịnh Nha Trang thuộc một trong những cảnh vịnh đẹp tại nước ta. Tuy nhiên còn rất nhiều nơi vui chơi du lịch thú vị khác tại thành phố biển Nha Tranh dành riêng cho du khách thập phương và du khách quốc tế, tiêu biểu như danh thắng Dốc Lết.
Danh thắng Dốc lết là một trong những điểm tham quan du lịch thú vị dành cho du khách với vị trí tọa lạc tại tỉnh Khánh Hòa, tuy chỉ cách thành phố Nha Trang khoảng chừng 45 km là một trong những điểm du lịch thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước.
Từ xa xưa thì du khách đểu biết đến vùng đất hoang vu với những bãi cát dài trắng, trải dài bất tận về phía chân trời và còn có những đụn cát cao hàng chục mét ngăn cách bãi biển xanh ngắt tuyệt đẹp với phần đất liền. Với cảm giác vừa du lịch vừa lết trên những đồi cát cao mà do đó Dốc Lết được chết với một cái tên thân quen cho du khách thập phương và du khách quốc tế. Ngày nay tỉnh Khánh Hòa đã cho đầu tư xây dựng với giá trị lên đến 7 tỉ đồng biến Dốc Lết trở mình thành một nơi du lịch thú vị tại nước ta.
Một trong những điểm thú vi dành cho khu du lịch Dốc Lết chính là khí hậu mát mẻ và khu đồi cát thay đổi hình dạng liên tục do đó tạo một không gian hết sức thoáng đãng và lý thú cho du khách. Không những thế rất nhiều loại hình vui chơi thú vị dành riêng cho du khách như trượt cát và còn chinh phục những bãi cát thật cao tít mắt. Và thấp thoáng đâu đó du khách có thể tìm về những bãi hồ nước ngay giữa lòng sa mạc thỏa mãn cơn khát của mình.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét