Kết nối mọi đường bay đẹp

Du Lịch Phan Thiết với nhiều bãi biển đẹp, cảnh quan tự nhiên, thơ mộng...

Mũi Né
Từ nhiều năm qua, mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) đã trở thành địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng của Việt Nam. Chỉ mất khoảng 3 giờ đi xe ô tô là khách từ Thành phố Hồ Chí Minh có thể hòa mình trong không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên trữ tình của vùng biển xanh lộng gió. Dọc theo bờ biển mũi Né, các khách sạn và quần thể resort đã hình thành trong đó có những resort nổi tiếng như Victoria, Sài Gòn – mũi Né, Phú Hải.



Dựa vào ưu thế tuyệt vời mà thiên nhíên ban tặng cho vùng đất này, Công ty Xây dựng và kinh doanh nhà Minh Thành và Phú Hải Resort đã lập dự án xây dựng khu biệt thự Mũi Né với kinh phí đầu tư khoảng 250 tỉ đồng, thực hiện trong 2 năm và bắt đầu triển khai từ cuối năm 2003. Với dự án này, một khu biệt thự sang trọng đi liền với hệ thống cơ sở hạ tầng,các công trình công cộng, công trình kỹ thuật, sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại,có tầm nhìn toàn cảnh biển. Khu biệt thự này nằm trên vùng đồi cây xanh, có độ cao khoảng 70 mét so với mặt biển, cách biển khoảng 700 m và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 6 km. Có thể nói Dự án khu biệt thự mũi Né cung cấp cho khách hàng không chỉ một căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích mà còn là một nơi nghỉ dưỡng lý tuởng trong khung cảnh thiên nhiên khoáng đãng. Đặc biệt, vấn đề an ninh được đặt lên hàng đầu với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/24.
Khu nghỉ Làng Thụy Sỹ cách thành phố Hồ Chí Minh 200km về phía Đông Bắc. Bao quanh là những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Khu nghỉ nằm ngay khu trung tâm gần các chi nhánh dịch vụ như ngân hàng và bưu điện. Quanh khu nghỉ là vô số cửa hiệu và nhà hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm và ăn uống của bạn.



Khu nghỉ mát Làng Thụy Sĩ ( Swiss Village Resort ) được đầu tư 100% bởi một kiến trúc sư Việt kiều sinh sống tại Thụy Sỹ từ năm 1966. Bao quanh khu nghỉ là một rừng dừa tuyệt đẹp với bề mặt 16,000 m2 dọc theo bãi biển cát trắng mịn mà.

Kiến trúc của khu nghỉ tương tự như dinh thự của vua chúa ngày xưa ở Huế với mái ngói cong và những cột trụ tròn. Tiện nghi bên trong được trang bị theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Khu nghỉ đã được hoàn tất và đi vào hoạt động để khai thác khách hàng nhân dịp Giáng Sinh 2003
 Novotel Phan Thiet, Ocean Dunes & Golf Resort


Novotel Phan Thiết - Ocean Dunes & Golf Resort là một khách sạn nằm trên bãi biển Phan Thiết, gồm 123 phòng, cách thành phố Hồ Chí Minh 200 km về phía Đông Bắc. Đây là một khu nghỉ mát tầm cỡ quốc tế đầu tiên của Việt Nam có những chương trình vui chơi giải trí, du ngoạn chọn lọc cùng với những hình thức thể thao, hoạt động bãi biển, bể bơi, và sân golf được thiết kế bởi Nick Faldo.
Khách sạn du lịch ven biển này được bao bọc ba mặt bởi câu lạc bộ golf Ocean Dune, trông ra những dãy núi lửa cổ xưa và vùng đồng bằng Duyên Hải với những cảnh tượng ngoạn mục, kì thú. Các hoạt động thể thao trên biển khiến nơi đây trở thành một khu nghỉ mát lí tưởng cho các gia đình, người chơi golf và cả những người ngiền hải sản. Thú vị hơn nữa, dạo bước qua những làng chài ven sông, du khách sẽ tìm thầy một lối sống nguyên sơ nơi những chiếc xích lô vẫn xuôi ngược trên đường và những chiếc thuyền cá đang nhấp nhô trên biển.

vé máy bay quận tân phú, ve may bay quan tan phuvé máy bay lê văn sỹ, ve may bay le van syve may bay huynh van banhvé máy bay huỳnh văn bánhphong ve may bay huynh van banh, đại lý vé máy bay huỳnh văn bánhđại lý vé máy bay nguyễn văn trỗi, dai ly ve may bay nguyen van troi,dai ly ve may bay quan go vapđại lý vé máy bay quận gò vấpvé máy bay đi cần thơve may bay di can thove may bay quan phu nhuanvé máy bay quận phú nhuận,
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: