Kết nối mọi đường bay đẹp

Những Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Trên Thế Giới

1thành phố Venice (Italia)
Những điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Venice vốn được coi là biểu tượng của sự lãng mạn và tình yêu hoàn toàn vắng bóng du khách. Bởi vì 70% thành phố đã ngập chìm trong nước.
du khách đang chèo xuồng ở venice




 Nằm ở vị trí địa lý khá thuận lợi trong khu vực, lại có đường biên giới tiếp xúc với nhiều quốc gia, dân tộc, nền văn hóa Thái Lan đã phát triển từ rất sớm, kế thừa và pha trộn, ảnh hưởng nhiều nét độc đáo của các dân tộc láng giềng tạo nên một Thái Lan với những bản sắc văn hóa rất riêng, là biểu tượng của một đất nước của nông nghiệp và đạo Phật. Thái Lan có rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời, các thành phố biển, các đảo nổi tiếng.


Cung Điện Hoàng Gia Thái Lan

  3. Mỹ
Đến với Hoa Kỳ - một trong số những trung tâm kinh tế, chính trị, du lịch,…hàng đầu của thế giới, nổi tiếng với những điểm du lịch quen thuộc như khu Little Saigon, kinh đô điện ảnh  HollyWood , công viên Disneyland... (tại Los Angeles); hệ thống casino lớn nhất thế giới, các dịch vụ giải trí về đêm cực kỳ hấp dẫn (tại Las Vegas); chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng như quảng trường Độc lập, nhà Quốc hội, nhà Trắng... (Washington), di tích Trung tâm thương mại thế giới, trụ sở Liên Hiệp Quốc, cảng biển Manhattan... (New york). Tại Chicago du khách sẽ đắm mình trong những cảnh đẹp như: tháp Sears Tower Skydeck cao nhất nước Mỹ, đi thuyền trên hồ Michigan, tham quan Thủy cung Shedd Aquarium lớn nhất thế giới..
Cầu Cổng Vàng, San Francisco

Hẻm đá lớn kỳ vĩ



Singapore nằm ở phía nam bán đảo Malaysia và là quốc đảo nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Là một thành phố năng động giàu tương phản, đầy màu sắc, nhưng Singapore vẫn có sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Đầy ăm ắp năng lượng, “chiếc máy phát điện” nhỏ bé này ở vùng Đông Nam Á hiện thân cho những gì tốt đẹp nhất của cả “chất Đông” và “chất Tây”. 



Hồng Kông (tiếng Trung香港Hán-ViệtHương Cảng), là một Đặc khu hành chínhthuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (CHNDTH), nằm trên bờ biển Đông Nam củaTrung Quốc. Trong khi phần lớn tên các thành phố của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa được Latinh hóa bằng cách sử dụng bính âm thì tên tiếng Anh chính thức của Hồng Kông vẫn là Hong Kong chứ không phải Xiānggǎng (Hương Cảng). Hồng Kông là một trong hai đặc khu hành chính của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (đặc khu hành chính còn lại là Ma Cao). Lãnh thổ này, gồm hơn 260 hòn đảo, nằm về phía Đông của Đồng bằng châu thổ Châu Giang, giáp với tỉnh Quảng Đông về phía Bắc và nhìn ra biển Đông ở phía Đông, Tây và Nam.






CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh F13 Q PN TPHCM Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480 Email: tanphivan@gmail.com - Website: http://tanphivan.com


















Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét