Kết nối mọi đường bay đẹp

Mùa xuân và mùa hè Sự kiện Trong Istanbul

Tất nhiên Istanbul! Với eo biển Bosporus ở giữa, bản thân nó chia Golden Horn (Halic) vào thành phố cổ ở phía nam, và Beyoglu và huyện hiện đại khác ở phía bắc. Istanbul suốt cả năm cung cấp nhiều sự kiện và giải trí cho du khách và người dân. Tất nhiên, nếu youve có thời gian hạn chế, thành phố cổ là nơi bạn nên đi đầu tiên như tính năng tất cả các điểm tham quan chính của thành phố.

 Ở đây chúng tôi muốn đề cập đến một số các quan trọng nhất mà là xứng đáng để có được một vé máy bay ngay bây giờ và đi! Vào tháng Tư năm Liên hoan phim Istanbul International có các sự kiện và dự báo trong nhiều rạp chiếu phim ở Beyoglu. Gần 200 bộ phim đang chạy trong phần cạnh tranh và không cạnh tranh từ tiểu thuyết đến phim tài liệu hoặc hình ảnh động sẽ sinh động Istanbul và đêm của bạn!
bạn có thể mua vé máy bay tết 2014 đi istanbul giá rẻ tại tân phi vân
 Trong tháng Năm và tháng Sáu nếu bạn xảy ra được xung quanh, không bỏ lỡ Liên hoan Nhà hát quốc tế thú vị tại phiên bản thứ 16 của Quỹ istanbul Văn hóa và Nghệ thuật tổ chức. Địa điểm khác nhau sẽ tổ chức nghệ sĩ quốc tế và các bộ phận khác nhau dành riêng cho nhà hát Pháp cũng có. Vé có thể dễ dàng mua tại các trang web Biletix internet. Điều quan trọng là để thông báo rằng vé mua trực tuyến có thể thu được khi xuất trình thẻ tín dụng tại các địa điểm tổ chức ít nhất hai giờ trước khi thực hiện bắt đầu.


 Ngoài ra, để tránh hàng đợi vào đêm thực hiện nó được khuyến khích mà khách hàng nhận được vé của bạn từ một trong những cửa hàng bán lẻ BILETIX ít nhất một ngày trước khi thực hiện. Theo yêu cầu, vé có thể được gửi đến địa chỉ bằng chi phí của người nhận. Bạn cũng có thể nhìn thấy trang web chính thức: iksv_org. Trong cùng thời gian giữa tháng Năm và tháng Sáu, Fujifilm Thế giới âm nhạc ngày và Istanbul Liên hoan Múa rối quốc tế được tổ chức.

Này đặc biệt trong 8 ngày tại các địa điểm khác nhau tổ chức nhiều rối nước và quốc tế nổi tiếng từ nghĩa đen ở khắp mọi nơi. Phiên bản vừa qua đã có rối từ Đức, Áo, Brazil, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Ý, Nga và Đài Loan! Nếu bạn muốn kết hợp vui chơi giải trí, văn hóa và một kỳ nghỉ thư giãn trên những bãi biển lộng lẫy gà tây, tháng Sáu là thời gian hoàn hảo từ mùa khách du lịch! Istanbul Liên hoan Âm nhạc quốc tế và Liên hoan Bosphorus quốc tế khởi công vào tháng Sáu. Liên hoan H2000 ba ngày cũng được tổ chức vào tháng Sáu. Nếu âm nhạc là không thể cưỡng lại sau đó Thổ Nhĩ Kỳ mùa hè không có thể bỏ qua! Nổi tiếng thế giới quốc tế Istanbul Liên hoan nhạc Jazz được tổ chức hàng tháng bảy thu hút hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng và nhạc sĩ từ khắp nơi trên thế giới!

 Vì vậy, các Efes Pilsen Blues Festival diễn ra với một câu chuyện của 10 năm nay, văn hóa Akbank quốc tế Liên hoan nhạc Jazz và không nhất ông Yapi Kredi Liên hoan Nghệ thuật, có Rock and Roll, cửa sổ pop với âm nhạc cổ điển và nhạc jazz lây lan trong suốt cả năm! Ngoài mùa hè, khi mà giá cả tương đối cao, trong thời gian khác Thổ Nhĩ Kỳ là rất phải chăng. Nó sẽ không khó để tìm chỗ ở giá rẻ để đáp ứng tất cả ngân sách đặc biệt là nếu bạn là ok với một thanh niên ký túc xá nơi ăn nghỉ mà họ cung cấp cho bạn một chiếc giường ngủ và một môi trường thân thiện quốc tế sạch!


 Có rất nhiều nhà nghỉ thanh niên cho du lịch hoặc khách du lịch có tính năng thiết kế nội thất Thổ Nhĩ Kỳ, ghép và phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ với giá cả phải chăng. Có rất nhiều Bookers trực tuyến cũng sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhiều cho phép bạn so sánh giá cả, lựa chọn điểm đến của bạn, chỗ ở và cuốn sách của bạn trực tiếp throu trang web! Chúng tôi tìm thấy một số trên trang web này (Flashbooking), nơi có nhiều nhà trọ và khách sạn nhìn ra quang cảnh nhà hàng trên Istanbul Old City.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét