Kết nối mọi đường bay đẹp

Những Điểm đến hấp dẫn ở bắc kinh Trung quốc

Khi bạn ghé thăm Bắc Kinh như một du khách, thủ đô của Trung Quốc, bạn chắc chắn sẽ được tham quan của hướng dẫn viên của bạn để xem các điểm tham quan tượng đài và lịch sử như Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, Tử Cấm Thành và Lăng mộ của Hoàng gia trong số nhiều người khác.

 Tuy nhiên, ngày càng nhiều của các cư dân của Bắc Kinh đang nói rằng có rất nhiều điểm du lịch ít được biết đến mà bạn phải đến và những nơi này ít được biết đến, theo cách riêng của họ cũng có nhiều nét quyến rũ và thích thú cho khách du lịch.

 Ví dụ, Cui Jian, một ngôi sao nhạc rock nổi tiếng người Trung Quốc thực hiện trên một Stones hành động cán tại Thượng Hải vào năm 2006 được biết là đã nói, tôi không phải ở tất cả các quan tâm trong tất cả những nền văn hóa lịch sử vương quốc, những thứ đó cho thấy điều này đã từng là vương quốc lớn nhất hoặc một cái gì đó như thế.

 Cui khuyến cáo khách du lịch khi đến thăm Bắc Kinh cũng nên hòa mình vào bầu không khí ở khu nghệ thuật 798 trong Beijings đông Dashanzi thay thế. This1950s khu vực nhà máy khoảng thời gian đã được chuyển thành một cộng đồng phóng túng của phòng trưng bày nghệ thuật, quán cà phê và quán rượu, tác phẩm điêu khắc ngoài trời, graffiti đầy màu sắc sơn trên bức tường nhà máy trong số rất nhiều các tính năng thú vị khác. Một cư dân Bắc Kinh, Wu Jianxin, là người chủ sở hữu của một câu lạc bộ rượu vang tư nhân, lớn lên gần Houhai, mà đã từng là một ngôi làng bên bờ hồ yên tĩnh, mà bây giờ bị tràn ngập bởi các quán bar ồn ào và cho thuê thuyền cho khách du lịch.

 Wu thích để đi dạo nhàn nhã trong Bạch Vân Quan hoặc Chua White Cloud. Đất ngôi đền này có một nét duyên dáng huyền bí nào đó về nó và không có lòng du lịch như những người trong các điểm tham quan chính, là một nơi tuyệt vời để vừa thưởng thức một tham quan nhịp độ nhàn nhã. Một cảnh để nhìn khi bạn đang ở trong 800 năm tuổi Bạch Vân Quan là nghi lễ truyền thống thường xuyên và những nghi lễ được thực hiện bởi các nhà sư Học.

 Ngôi đền cổ này cũng là trụ sở của Hiệp hội Học Trung Quốc. Li Jing, một nhà thiết kế chuyên nghiệp, thích đi dạo của mình trong khu vực Nanluoguxiang. Khu vực này cũng đã được bảo quản đoạn hẹp mặc dù nằm ở trung tâm thành phố Bắc Kinh, hầu như chưa biết đến nhiều khách du lịch. Những hẹp là nơi có nhiều quán bar, ký túc xá và cửa hàng. Khu vực tiềm bầu không khí của Bắc Kinh cũ khi đối chiếu với các kết cấu thượng tầng hiện đại của thành phố.

 Đối với những du khách muốn mang về nhà lưu niệm độc đáo nên đến Jindian cửa hàng ký gửi hàng hóa. Tại đây, bạn sẽ không tìm thấy những con rồng bản sao thông thường hoặc đũa ngọc mà bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng lưu niệm trên toàn Bắc Kinh. Thay vào đó, bạn sẽ khám phá ra đồ lưu niệm khác thường và kỳ lạ đáng kể để mang về nhà, chẳng hạn như thẻ xe buýt cũ, đồng hồ cổ của Trung Quốc và xe đạp cũ. Đã đến thăm Bắc Kinh , tôi phải trả tiền cho người dân địa phương, những người chỉ giới thiệu các điểm du lịch ít được biết đến. Đề nghị của tôi là để xem tất cả mọi thứ Bắc Kinh cung cấp bao gồm các điểm tham quan du lịch nhiều trong số đó sẽ để lại cho bạn.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét