Kết nối mọi đường bay đẹp

Top 10 điểm du lịch hấp dẫn mùa hè

Khoảng 70% của xã hội có kỳ nghỉ chính của họ giữa tháng Năm và tháng Chín. Điều này không chỉ trùng hợp với cho trẻ em nghỉ hè từ trường, nó cũng trùng hợp với thời tiết thuận lợi hơn trong phần lớn những khu nghỉ mát nổi tiếng thế giới. Có rất nhiều điều để nói cho tham gia một kỳ nghỉ hè. Nó là giữa đường thông qua năm, và do đó một khoảng thời gian hoàn hảo để nạp thậm chí tồi tệ nhất của pin. Đây cũng là khoảng cách bằng nhau từ trước và sau Giáng sinh, vì vậy đặt ra ít hơn của một vấn đề tài chính.

Tuy nhiên, là nơi nghỉ ngơi mùa hè hoàn hảo không bao giờ được hoàn thành mà không có một tuyệt vời và sự lựa chọn tốt nhất có thể đến. Nếu bạn không chọn nơi mà hầu hết các đáp ứng mong muốn và nhu cầu của bạn sau đó bạn chỉ có thể trở lại căng thẳng hơn bạn đã bắt đầu với. Vì vậy, để cố gắng làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, đây là 10 getaways mùa hè hàng đầu!

 1. Kenya Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm khác nhau để thử trong mùa hè này sau đó thử Kenya. Tất cả mọi người nên đi trên safari một lần trong đời để có thể đánh giá đầy đủ bản chất trong tất cả vinh quang của nó. Tất nhiên, có cái gì đó cho tất cả mọi người quan tâm đến Kenya, từ thực phẩm bản địa tốt với văn hóa đặc biệt. White Sands Resort ở Mombassa là cơ sở hoàn hảo cho thăm dò và sụp đổ khi bạn kiệt sức vào cuối ngày.

 2. Ai Cập Ai Cập là lý tưởng cho một kỳ nghỉ hè. Có nhiều chuyện để xem và làm trong khí hậu nóng, cho phép bạn tận dụng tối đa của bất kỳ nghỉ ở đó. Các kim tự tháp là tuyệt vời và cũng có giá trị chuyến đi, nhưng sự hiếu khách thực sự đứng ra vì khách sạn sẽ đi ra khỏi con đường của họ để đảm bảo rằng bạn tận hưởng mỗi phút của kỳ nghỉ hè của bạn. The Oasis tại Cairo chỉ là một trong rất nhiều mà cung cấp dịch vụ như vậy, nhưng sự thoải mái của các phòng là tốt hơn so với hầu hết.

 3. Bahamas Một kỳ nghỉ ở Bahamas cung cấp các kỳ nghỉ bãi biển tốt nhất mà bạn sẽ có. Cát vàng và biển rõ ràng có thể mang lại hòa bình bên trong để ngay cả những cá nhân nhấn mạnh nhiều nhất! Nó cũng có thể là một điểm đến kỳ nghỉ gia đình vì số tiền đó là để làm trên đảo. Quốc tế Nassau Palm Resort nằm ngay trên đại dương và đặt những bãi biển tốt nhất theo ý của bạn!

 4. Quần đảo Hy Lạp Tùy thuộc vào những gì tạo nên kỳ nghỉ hè hoàn hảo của bạn, có một hòn đảo của Hy Lạp dành cho bạn! Gia đình có thể tận dụng rất nhiều các hoạt động cung cấp, các cặp vợ chồng có thể thưởng thức những món ăn ngon và di tích lịch sử, và bạn bè có thể thưởng thức cuộc sống về đêm! Có cái gì đó cho tất cả mọi người ở Hy Lạp, bất kể những gì lợi ích của bạn. Thử Cavalieri Hotel Corfu cho một kỳ nghỉ thoải mái nhưng vui nhộn! Bạn sẽ không bao giờ quên tên hay nơi.

 5. Puerto Rico Đất nước này có một di sản văn hóa Tây Ban Nha giàu có được kinh nghiệm. Thời tiết trong mùa hè là tuyệt vời và hoàn hảo cho đi dạo vòng quanh di sản hòn đảo và khu vực mua sắm. Bạn có thể tắm nắng, lấy mẫu một số các thực phẩm tốt nhất trên thế giới và trải nghiệm văn hóa với rất ít nỗ lực vì nó bao quanh bạn. Comfort Inn ở San Juan có thể sử dụng hầu hết các hoạt động hải đảo và cơ sở vật chất như vậy không có nhu cầu giao thông vận tải.

6. Pháp Các bờ biển của Pháp, đặc biệt là ở miền Nam, là tuyệt đẹp trong mùa hè. Mặt trời chiếu sáng cả ngày, nhưng nhiệt độ chịu đựng và sẽ không ngăn cản bạn tận dụng lợi thế của hàng loạt các hoạt động có sẵn. Tour du lịch danh lam thắng cảnh, đi bộ, đi thuyền và các cửa hàng phong phú có sẵn để giữ cho bạn chiếm đóng, và các thực phẩm sẽ cám dỗ vị giác của bạn lúc hương thơm đầu tiên! Cannes là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất xung quanh, và Inter Hotel Des Orangers khách sạn cung cấp quyền truy cập vào tất cả các điểm tham quan chính của nó.

 7. Singapore Khí hậu ở Singapore được chào đón trong mùa hè bởi vì nó không phải là quá ẩm ướt nhưng vẫn đủ ấm áp để thưởng thức nghỉ của bạn. Có rất nhiều lễ hội và các sự kiện trong khu vực để giữ cho bạn chiếm đóng và cung cấp cho bạn chỉ là một hương vị của các nền văn hóa. Các món ăn là tuyệt vời và các chợ là nơi trú ẩn cho người mua sắm hoặc buff văn hóa. Các khách sạn Fragrance cung cấp truy cập vào các nền văn hóa và thực phẩm giá cả phải chăng để bạn có thể chi tiêu nhiều hơn vào khai thác các điểm đến chính nó.

 8. Thái Lan Các kỳ nghỉ Thái Lan là một lựa chọn mùa hè rất phổ biến tại thời điểm này. Bạn không thể tìm thấy vẻ đẹp tự nhiên như bất cứ nơi nào khác. Những bãi biển tuyệt vời và những người thường được chào đón. Thái độ dễ dãi của họ sớm làm mất đi trên bạn để bạn có thể thư giãn và vui chơi. Thử Ambassador Hotel ở Bangkok cho một kỳ nghỉ sang trọng hoặc Deevana Patong Resort tại Phuket cho các bãi biển.

 9. Bồ Đào Nha Bồ Đào Nha là ấm áp trong mùa hè, và với ánh sáng mặt trời mỗi ngày, bạn có thể cảm thấy tinh thần của bạn nhấc ngay sau khi tiếp đất. Bạn có thể tắm nắng trên bãi biển, cửa hàng ở các cửa hàng, đi bộ xung quanh các thành phố và có trong các di tích lịch sử trong thời gian riêng của bạn mà không cảm thấy vội vã. Các khách sạn Duas Torres ở Madeira là giá trị một cái nhìn nếu bạn muốn tốt nhất quốc gia đã cung cấp như xa như một sự kết hợp của bãi biển và các hoạt động đi.

10. Maldives Điều gì có thể tốt hơn so với mùa hè chi tiêu trong một môi trường nhiệt đới là cung cấp một loạt các hoạt động để bạn có thể thử. Bạn có thể đi thuyền, lặn biển ở Ấn Độ Dương, tắm nắng, cửa hàng, một phần, giấc ngủ, và dùng bữa tối tại nhà hàng đẳng cấp thế giới. Bầu không khí là một trong những giải trí hoàn toàn, và điều này được phản ánh trong các khách sạn. Các Hulhule Island Hotel, ví dụ, làm cho nghỉ lại sang trọng thoải mái và panders cho mọi nhu cầu của bạn không có kế hoạch ngày của bạn ra cho bạn.

 Kỳ nghỉ hè có thể là phổ biến nhất xung quanh nhưng nó có nghĩa là bạn tha hồ lựa chọn. Quyết định những gì bạn muốn, có một cái nhìn ở phạm vi điểm và thiết kế kỳ nghỉ của bạn để phù hợp với mình. Hầu hết các nơi sẽ cung cấp một loạt các hoạt động để làm hài lòng gần như tất cả mọi người, vì vậy chọn một cách khôn ngoan và tận dụng tối đa kỳ nghỉ hè của bạn!
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: