Kết nối mọi đường bay đẹp

Những địa danh du lịch có giá rẻ nhất thế giới

Chiang Mai - Thái Lan

Chiang Mai là thị thành lớn, cũng là điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan, sau Bangkok. Được mệnh danh là đô thị ngàn hoa, không khí ở đây hoàn toàn dị biệt so với các tỉnh thành du lịch khác bởi những dãy núi hùng vĩ và ngôi chùa nổi tiếng.




 Không những vậy, thành thị này cũng được yêu thích bởi các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế mà giá lại rất rẻ, chỉ khoảng hơn 400.000/ngày. do vậy đây chính là tuyển lựa thông minh cho những ai có ngân quỹ eo hẹp. 

Pokhara - Nepal

thị thành du lịch của Nepal là nơi khách du lịch thường chọn lựa làm điểm đến tiếp theo sau khi thăm Kathmandu. Khi tới đây, du khách có thể tránh xa sự xô bồ và tất tưởi của các thành phố lớn. 




Nơi này như một miền đất thái bình, được tự nhiên tặng thưởng cảnh quan đẹp như tranh vẽ với những cung đường khám phá nổi tiếng nhất ở Nepal. ngoại giả, giá cả ở Pokhara cũng rất rẻ ngay cả ở những tháng cao điểm du lịch như tháng 4, 5, 10 và 11. Với khoảng 350.000 đồng/ngày là bạn có thể ăn uống và ngơi nghỉ thoải mái ở đây. 


Budapest - Hungary

Budapest là một trong những tuyển lựa điểm đến số 1 khi du khách tới Hungary. Đây thực thụ là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng. 




Khách sạn và nhà nghỉ cũng như đồ ăn ở Budapest có thể đáp ứng được hồ hết đề nghị của du khách nhưng chỉ có giá ở mức trung bình. Ngoài ra, ở đây cũng có rất nhiều điểm tham quan và vui chơi giải trí miễn phí. thành ra, với chỉ khoảng 700.000/ngày là bạn có thể thoải mái khám phá nơi đây. 

Mexico City - Mexico

Đối với một chuyến du lịch thì Mexico City kiên cố sẽ đẹp hơn rất nhiều so với mường tưởng của bạn. Ở đây là sự pha trộn hài hòa của nhịp sống tất bật, náo nhiệt ở khu trọng điểm Zona Rosa với những nhà hàng, khách sạn cao cấp nằm san sát, và sự lãng mạn, thăng bình ở các khu Condesa, Roma. 




Chính thành ra du khách đến đây có thể thoải mái tuyển lựa tùy theo gu của bản thân. Bạn có thể kiệm ước được rất nhiều phí tổn và chỉ cần bỏ ra khoảng 650 nghìn đồng/ngày ở đây nếu lựa chọn những món ăn đường phố và khu vực người dân địa phương hay giao hội.


Luang Prabang - Lào

Luang Prabang xứng đáng với tăm tiếng là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Các kiến trúc thực dân địa đan xen với nhiều ngôi chùa cổ kính khiến không khí nơi đây trở nên thanh bình và lãng mạn không phải đâu cũng có được.




 Hầu hết giá cả ở các điểm du lịch Đông Nam Á đều rất dễ chịu và Luang Prabang không phải ngoại lệ. Ở đây, du khách một ngày chỉ cần bỏ ra khoảng gần 500.000/ngày cho quờ quạng hoạt động từ vui chơi đến ăn uống và khách sạn.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: