Kết nối mọi đường bay đẹp

Săn vé máy bay khuyến mãi đi Anh giá rẻ 330 USD khứ hồi



Đặt vé máy bay đi Anh Quốc bạn sẽ có cơ hội tham quan những cung điện nguy nga lộng lẫy của hoàng gia Anh, hay khám phá những lâu đài của vua chúa xưa, khám phá những bãi biển hay các di tích của thời kỳ tiền sử....






Xứ sở xương mù nước Anh là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những ai thích phiêu lưu và khám phá, với nhiều điểm đến hấp dẫn như các lâu đài cổ xưa, những di tích có từ hàng triệu năm trước cho thấy Anh Quốc là nơi có con người sinh sống từ rất lâu đời.


Thông tin về hãng hàng không đi Anh

Anh Quốc rộng lớn với hơn 100 sân bay là điểm đến và điểm trung chuyển quan trọng cho các chuyến bay đến châu Âu, Châu Mỹ... có hơn 50 hãng hàng không đăng ký trung chuyển tại đây.






Từ Việt Nam đi Anh Quốc có hơn 15 hãng hàng không hoạt động cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Anh từ các hãng hàng không giá rẻ như Jet Airways, Cathay Pacific.... đến các hãng hàng không chất lượng cao như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Etihad Airways, Emirates .

đa số các hãng hàng không đều là các chuyến bay nối chuyến, chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines là cung cấp các chuyến bay thẳng đến sân bay London hành trình này mất khoảng 13h bay, và hãng Vietnam Airlines khai thác chặng bay này bằng loại máy bay siêu hiện đại Boeing 787.

Bảng giá vé máy bay đi Anh hãng Vietnam Airlines khứ hồi



giá vé máy bay trên đã bao gồm thuế và phí.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Anh Quốc

Nước Anh rộng lớn với nhiều điểm đến thú vị dưới đây là một số nơi bạn nên trải nghiệm khi đi Anh Quốc.

Quê hương của Shakespeare




Ai một lần đặt chân đến nước Anh cũng đều ao ước được đi một chuyến đến quê hương của đại văn hào nổi tiếng nhất thế giới Shakepeare với nhiều tác phẩm văn học để đời trong đó có vở kịch Romeo và Juliet lấy nước không biết bao nhiêu người xem. Thị trấn Stradford Upon Avon được bảo tồn rất cẩn thận từ các công trình và nhà cửa đều được cho vào tour tham quan của du khách.

Khám phá những di chỉ hoá thạch của khủng long

Tại bờ biển phía nam nước Anh thời xa xưa trước kỷ băng hà là nơi cư ngụ của rất nhiều loài khủng long thời cổ đại, từ các loài khủng long bạo chúa, khủng long bay cho đến các loài hiếm thấy như cá mập thời tiền sử.





Những phát hiện hoá thạch này làm cho bờ biển này trở thành nơi cuốn hút nhiều nhà khảo cổ học cũng như những du khách tò mò về một thời kỳ xa xưa của trái đất.

Westminster Abbey

Quần thể kiến trúc nhà thờ lớn nhất của nước Anh này được thiết kế theo kiến trúc Gothic kiến trúc độc đáo thời trung cổ, nằm bên bờ sông Thames thơ mộng đây là một trong những nơi trang trọng vì nó là nơi chôn cất các thành viên hoàng tộc, đến đây du khách sẽ bị choáng ngộp với vẻ đẹp lộng lẫy cũng như kiến trúc lộng lẫy của nhà thờ này.





Đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Anh bạn chỉ cần liên hệ với http://vemaybayphunhuan.blogspot.com/ chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình về đường bay, giá vé, và hãng hàng không mà bạn muốn đi nhanh chóng và chính xác nhất.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. Aaron Fanfare của Aaron Copland cho Người đàn ông thông thường trên thực tế là nhạc nền cho du hành vũ trụ, và tác phẩm của ông Hồi Appalachian Mùa xuân là một tác phẩm được yêu thích trong dàn nhạc lâu năm. Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .

    Songbook vĩ đại của Mỹ: George Gershwin, Cole Porter, Irving Berlin
    Rất nhiều nhà soạn nhạc được vinh danh tại Đại sảnh vinh danh Songbook Great American ở Carmel, Indiana. Xem thêm: vé máy bay đi San Francisco giá rẻ .

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hữu ích.
    Để có được những chuyến đi thoải mái, trải nghiệm những cảnh đẹp của Việt Nam, và những chuyến công tác thuận lợi nhất, hãy liên hệ ngay với đại lý bán vé máy bay Pacific Airlines để được tư vấn. https://www.pacific-airlines.com/

    Trả lờiXóa