Kết nối mọi đường bay đẹp

Du lịch Cần Thơ...Khu du lịch sinh thái Phù Sa

Từ TPHCM các bạn có thể liên hệ 0925 320 320 hoặc 08 39918420 để đặt vé máy bay đi cần thơ giá rẻ nhất và nhanh nhất
hoặc các bạn có thể đến địa chỉ 
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
 Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh F13 Q PN TPHCM
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com - Website:  http://tanphivan.com
CHỢ NỔI CÁI RĂNG

Từ bến Ninh Kiều đi tàu khoảng 10 phút, bạn sẽ đến với khu du lịch sinh thái Phù Sa ở cồn Ấu -Cần Thơ. Được xây dựng với những đặc trưng riêng của miền sông nước, nơi đây tràn ngập màu xanh của những rặng bần, cùng với không khí trong lành, mát mẻ và dòng nước trĩu nặng phù sa….
                                                                   làng quê nam bộ
Tuy mới đưa vào hoạt động cách đây không lâu, nhưng nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách bởi phong cảnh đẹp còn rất hoang sơ cùng với các loại hình vui chơi giải trí hấp dẫn sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân tới khu du lịch là một không gian thoáng đãng vô cùng rộng lớn với khu trung tâm được bố trí khá đẹp và độc đáo tạo nên những nét rất “Nam Bộ” của miền đồng bằng sông Cửu Long. Những hồ sen, đầm trâu…như đưa ta về với miền quê ấm áp cùng những câu chuyện cổ tích như “ăn khế trả vàng”, “thánh gióng”…Du khách như được bước vào một thế giới khác, yên tĩnh và trong lành, cách xa với nhịp độ hối hả của thành phố ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. Du khách được thử những trò chơi mới lạ như lướt ván trên sông Hậu, một cảm giác thật thú vị, hồi hộp và hấp dẫn không kém gì lướt ván trên biển khơi…..
 
Ngoài ra, trong khu du lịch còn có một hồ nuôi cá sấu rộng khoảng 1ha, đủ cho khách tham quan tận hưởng cảm giác vừa hồi hộp vừa sờ sợ khi những con cá sấu đớp mồi, phô ra hàm răng nhọn và sắc….Điều đặc biệt ở khu du lịch sinh thái này là bạn có thể thoả sức tắm sông tự nhiên trong những ngày hè nóng bức. Bạn cứ yên tâm thoải mái chơi đùa bởi vì nơi đây đã được khoanh vùng cẩn thận. Đến với khu du lịch này, du khách không chỉ được thưởng thức các trò chơi cảm giác mạnh mà còn được đi dạo dưới những rặng bần xanh mát-một loài cây đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Còn nguyên nét hoang sơ, rừng bần như cánh tay nhẹ nhàng ôm ấp người đi trong một màu xanh bát ngát, vỗ về bạn với những tiếng gió rì rào, hương thơm thoang thoảng của những loài hoa dại. Len lỏi trong những rặng bần, không khí dịu mát như xua đi những lo toan bộn bề của cuộc sống, chỉ còn ta hoà mình vào thiên nhiên thanh bình. Thơ mộng và lãng mạn, đó là những gì bạn có thể cảm nhận khi bơi xuồng ba lá trên dòng sông Hậu hiền hoà. Dưới những rặng bần, từng tia nắng chiếu qua những kẻ lá như đang nô đùa với du khách, đâu đó có tiếng chim kêu ríu rít…một khung cảnh thật thanh bình và yên ả. Du khách như được nhập vai thành những người dân chài, dân câu bình dị, mộc mạc.
Và bạn cũng có thể tự tay hái những trái bần chín trên cây, rất thơm và cũng khá chua. Nhưng khi qua bàn tay khéo léo của các nhân viên nhà hàng nơi đây thì chúng sẽ trở thành những món ăn đặc sản như canh chua bần hay cá rô kho bần rất độc đáo, hấp dẫn du khách bởi hương vị thơm ngon của nó.
Phù Sa cũng có phòng nghỉ riêng biệt cho cả gia đình, rất tiện nghi và thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, tạo cho du khách một cảm giác yên lành trong những ngày nghỉ thú vị….Nhìn đằng xa xa khách tham quan còn có thể thấy được một phần cầu Cần Thơ - cây cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á, đang dần dần được định hình.
 
Khu du lịch Phù Sa đang tiếp tục đầu tư hơn nữa để khai thác hết tiềm năng du lịch của miền đất này. Bạn hãy một lần đến nơi đây để cảm nhận nét đẹp vừa mộc mạc vừa bình dị của cồn Ấu-một trong những cồn nổi ở sông Hậu. Đây là khu du lịch sinh thái không bị trùng lấp bởi bất cứ khu du lịch nào khác và để lại những ấn tượng khó quên trong lòng các du khách khi đến tham quan nơi đây.
 



vé máy bay đi cần thơ , ve may bay di can tho, ve may bay gia re di can tho, vé máy bay giá rẻ, vé máy bay quận phú nhuận, vé máy bay quận tân phú, ve may bay quan phu nhuan, can tho,
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét