Kết nối mọi đường bay đẹp

Quảng Nam - Chiều Hè Trên Biển Hội An

Bắt đầu được du khách đến Hội An quan tâm trong vài năm trở lại đây, bãi biển An Bàng đang được địa phương đầu tư trở thành một điểm du lịch hấp dẫn.

Trong lành và dịu nhẹ là cảm giác trước tiên khi đặt chân đến Cửa Đại. Du khách có thể nằm trên cát, lắng nghe tiếng gió biển vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào bên tai. Một chút thơ mộng đó đủ để cho con người ta cảm thấy thư thái, an nhàn.

Dọc theo bờ cát trắng trải dài, khuất trong hàng dương liễu xanh biếc là những khu nhà nghỉ, khách sạn vừa mang phong cách cổ điển, sự tao nhã của nghề thủ công kết hợp với sự tiện nghi hiện đại. Đấy chính là điểm dừng chân lý tưởng của du khách phương xa muốn đợi thời gian trôi đi để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo và lắng nghe những lời thì thầm của biển khi màn đêm dần buông.

Đặc biệt, buổi sáng thức dậy sớm, thả đôi chân trần lang thang trên cát biển, ngắm bình minh tuyệt đẹp nhô lên từ đảo Cù Lao Chàm, …rồi không ít du khách phải ồ lên ngạc nhiên khi thưởng thức các món hải sản tươi ngon ngay bên bờ biển.

Trong các loại sản vật xứ biển bên cạnh cá, mực, tôm, cua.. không thể thiếu các loại đặc sản từ đảo Cù Lào Chàm: ốc vú nàng, mực một nắng,… Sự phong phú của các loài hải sản cùng với cách chế biến khéo léo đã tạo nên nét độc đáo trong ẩm thực biển xứ Quảng, có sức hấp dẫn thôi miên cả với những du khách khó tính nhất. Ngoài ra còn có nhiều hình thức giải trí lôi cuốn ở Cửa Đại như trượt sóng, câu cá…

Bãi Biễn An Bang Trên Báo Quốc Tế

Bãi biển An Bàng được xếp hạng thứ 43 trong danh sách trên. Theo nội dung thông tin của website CNNGo, bãi biển An Bàng, cách trung tâm phố cổ Hội An 2km, được mô tả là bãi biển có nền cát trắng mịn mềm, sóng biển êm. Dọc theo bãi biển, du khách có thể tìm một nơi nghỉ ngơi, thưởng thức hải sản và đặc sản địa phương trong những nhà hàng có không gian mở, chạy dọc theo bờ biển. Tuy nhiên, những du khách thích sự tĩnh lặng vẫn có thể tìm được lối dạo ngắm biển cho riêng mình ngay đoạn trung tâm của bãi biển.

Không lộng lẫy tiện nghi như biển Cửa Đại, An Bàng lại thu hút khách với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc. Mặc cho cái nắng oi ả, mới 3 giờ chiều bãi biển An Bàng trở nên đông nghịt người. Thật sảng khoái khi được tung tăng trong sóng biển, tha hồ thỏa mình trước bờ biển xanh và bãi cát dài mênh mông. Sóng nhẹ, êm và đặc biệt bãi biển khá sạch vì thế An Bàng còn là sự lựa chọn cho các gia đình có con nhỏ đi cùng. Ở đây, các bé tha hồ chơi bóng, nô đùa trên cát hoặc thả diều… .


Khách không có nhu cầu tắm biển có thể ngồi hóng mát, cùng bạn bè thưởng thức các món mực cơm, chem chép, hàu, cháo nghêu, …Đêm xuống ngồi trên bãi cát ngắm trăng sao với những tàu ghe câu mực, đèn đuốc lung linh như một thành phố nổi, du khách sẽ thấy nhẹ nhàng, thanh thản, quên đi những bận bịu, lo toan đời thường…


.



Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: