Kết nối mọi đường bay đẹp

VŨNG TÀU- CHUYÊN GIA VỀ ẨM THỰC


Vũng Tàu cách TP. HCM 125km, là vùng biển được nhiều du khách Sài Gòn lựa chọn cho dịp nghỉ mát cuối tuần. Biển Vũng Tàu tuy nước không xanh và cát không trắng như biển Phan Thiết nhưng lại có những khúc bãi cát lài và dài thẳng tấp nên thích hợp cho các gia đình có con nhỏ chơi đùa trên bãi biển. 

Ngoài biển ra, Vũng Tàu còn được lựa chọn do gần Thành Phố HCM và phương tiện giao thông công cộng phát triển tốt, thuận lợi cho việc đi lại. Hơn nữa, khi chọn Vũng Tàu, người ta còn tính đến yếu tố đáp ứng nhu cầu: ăn và chơi vì nơi đây có nhiều chỗ bán hải sản và đặc sản sẽ làm vừa lòng những du khách yêu ẩm thực.

Ăn Hải Sản Vũng Tàu


Ôi, Gành Hào là địa điểm cực kỳ yêu thích của gia đình mình đấy. Mỗi lần đi Vũng Tàu là nhất định phải đến đây 1 lần. Thức ăn vô cùng phong phú và ngon miệng nhé. Bạn có thể lựa chọn những món ăn theo sở thích của từng thành viên trong gia đình, hải sản thì ngon khỏi chê (mình đặc biệt mê món cua rang me đấy, ngon vô cùng) và giá cả thì rất hợp lý, không đắt đỏ như các nhà hàng khác.





gỏi sứa


Mì Thảy Nghiệp Ký 
Mỗi lần đi Vũng Tàu chơi qua đếm là phải ghé vào đây ăn sáng, mì sườn ở đây rất ngon, cái mà mình thực sự thích chính là nước lèo trong, sườn mềm và bự, mình thường ăn 2 tô mới no :))). 
Bánh Khọt Gốc Vú Sữa
Bánh khọt Gốc Vú Sữa, 1 điểm đến quen thuộc của du khách. Bánh khọt ở đây rất ngon, giá 30k 1 đĩa cùng với thật nhiều rau sống nhé. Ở Vũng Tàu thì bánh khọt Gốc Vú Sữa là nổi tiếng nhất. 1 đĩa ăn cũng vừa đủ no nhé. Quán rất đông khách và nhộn nhịp, đôi khi vào ăn khách phải chờ 1 lát mới có bàn để ngồi đấy. Nói chung, ăn bánh khọt ở đây thì tuyệt!

Lẩu cá đuối
 Món lẩu ở đây vị giống giống canh chua măng, và là canh chua măng ngon nhe! Cá đuối mềm mềm, sựt sựt, giòn giòn, sụn sụn, nói chung là lạ! Ai ăn được sụn thì hãy ăn nhé, nếu chỉ thích ăn thịt thì hơi khó ăn. Mình lần trước ăn cái lẩu cá đuối và cá đuối chiên giòn :D cá đuối chiên giòn thì mềm và dễ ăn hơn cá đuối trong lẩu :D mọi người ăn thử nhe!

Bánh Canh Long Hương
Địa điểm khá xa trung tâm thành phố do ở ngoài rìa của thị xã bà rịa nên chỉ thích hợp đi ăn khi bạn đang trên đường từ VT về TPHCM. Quán gần như nằm ở quốc lộ, dễ tìm nhưng nếu đi buổi trưa thì đúng là cực hình, bao nhiêu quạt cũng k bù được, nóng cực kì. Bù lại bàn ghế, thức ăn khá lịch sự, vệ sinh. Banh canh ở đây tô bt bự lắm, bánh canh bột lọc, xương thịt nhiều ăn no cực kì. Khuyến cáo bạn nào sức ăn vừa và yếu nên kêu tô nhỏ để không tốn 35k ăn tô bt k hết bỏ dở thì phí (như mình :)). 

Lẩu Cá Bảy Giai




Quán chuyên phục vụ các món cá biển đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài các món đặc trưng về cá thì còn có cả lươn, ếch,gà... Những món cá đặc biệt như:lẩu đầu cá mó, cá khoái, cá gộc.... Có một món đặc biệt, vô cùng đặc biệt mà mọi người rất mê đó là món "mắt cá hấp hành tiêu"...

Cà phê Bạch Dinh


Bạch Dinh xưa kia vốn là dinh thự của vua Bảo Đại triều Nguyễn. Cafe nằm dưới chân Bạch Dinh, nơi có khung cảnh lý tưởng để ngắm cảnh đẹp của biển. Đồng thời khi rảo bước lên trên đỉnh Bạch Dinh, bạn sẽ đón nhận một cảm giác rất thư thái và dễ chịu với gió biển cùng khung cảnh hữu tình.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét