Kết nối mọi đường bay đẹp

Thông Tin Du lịch tại thành phố Hasselt

Hasselt là thành phố thủ phủ của tỉnh Limburg. Mặc dù nó có thể không có sự quyến rũ của các thành phố khác ở Bỉ, nó có một hào quang hiếu khách với nó. Thị trấn niềm nở với dân số khoảng 77.000 người được cho là đã cho cuộc sống về đêm, cửa hàng và trung tâm cho người đi bộ của mình. Vì vậy, nổi tiếng là bản chất thân thiện của người dân, sau đó khá khéo léo hai năm trước đây, Hasselt có được tình trạng các thành phố như gần gũi nhất của Flanders.

 Hasselt ra đời vào thế kỷ thứ 7 trên Heelbeek, một nhánh của sông Demer. Tên Hasselt đến từ Hasaluth, có nghĩa là Hazelwood. Thành phố Hasselt là danh để được nhà cho các tòa nhà thú vị như nhà thờ St Quentins, tu viện của Hercekenrode trong Kuringen và Refugehuis. Trong thực tế, Refugehuis là các tòa nhà cổ nhất trong thành phố. Thành phố này cũng nổi tiếng với nhiều viện bảo tàng như Bảo tàng Genever Quốc, Bảo tàng Stellingwerff-Waerdenhof vv Các Demerstraat và Albertstraat Koning là hai trong số các đường phố cửa hàng nổi tiếng trong thành phố.

 Các cửa hàng Hoogstraat và Kapelstraat là tên hộ gia đình, tuy nhiên các mặt hàng mà họ bán được mức giá cao cấp. Với việc mở cửa khu phức hợp mua sắm hiện đại, ba năm trước đây, Hasselt đã trở thành phổ biến hơn nữa. Trong thực tế nhiều người coi thành phố này như một thành phố ví dụ cho cách cư xử tốt, cơ sở tốt và nghi thức. Nơi quan tâm: Vườn Nhật Bản là một trong những điểm tham quan đẹp nhất ở Hasselt. Nó nằm trong Công viên Kaparmolen ở phần phía đông bắc của thành phố. Nó được mở từ tháng tư đến tháng mười tại timings được chỉ định. Người dân Nhật Bản từ Itami, đó là Hasselts thành phố chị em thiết kế khu vườn theo mô hình thế kỷ 17. Vườn Nhật Bản là khu vườn Nhật Bản lớn nhất ở châu Âu và có khoảng 250 cây anh đào Nhật Bản. Sự kiện khác nhau liên quan đến văn hóa Nhật Bản diễn ra trong khu vườn Nhật Bản.

 Nhà thờ quan trọng nhất của Hasselt là Nhà thờ Saint Quintinus. Nó đứng ở vị trí này mà các khu định cư đầu tiên trong khu vực Hasselt được hình thành. Nhà thờ, và đặc biệt là tháp, cho thấy các giai đoạn xây dựng khác nhau của thành phố. Phần dưới của nó cho thấy những tàn tích của nhà thờ La Mã đứng trong thế kỷ 12. Trong Kapelstraat, ở gần Quảng trường Chợ là Giáo Hội của Đức Mẹ. Trên cùng một chỗ một nhà nguyện được xây dựng vào thế kỷ 14 bởi các thành viên của Lady Virga Jesse tình huynh đệ của chúng tôi. Tượng Virga Jesse, một bức tượng Madonna thuộc thế kỷ 14 là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng.

Một số điểm tham quan thú vị khác là những bàn thờ Baroque và những ngôi mộ của các Abbesses các tu viện Herkenrode. Những điều cần làm: Trong số tất cả những điều bạn có thể làm khi bạn đang ở Hasselt là truy cập vào bảo tàng của nó. Hasselt có một bảo tàng gọi là Bảo tàng Quốc gia Genever, dành riêng cho đồ uống địa phương phổ biến, jenever. Trong bảo tàng, du khách có thể tìm hiểu về lịch sử và chưng cất thức uống có cồn yêu thích của họ. Bảo tàng thời trang cho một tổng quan đẹp của sự phát triển của thời trang.

 Bạn có thể tham gia vào các cuộc triển lãm chủ đề đó có tính năng ở đây thường xuyên. Bảo tàng Stellingwerff-Waerdenhof là nơi có hiện vật lịch sử quý hiếm và các tài liệu về lịch sử của sự tiến hóa của Hasselt, Limburg và của Quận Loon. Đối tượng gốm, kho tàng nhà thờ, tranh vẽ và các mặt hàng khác có tầm quan trọng lịch sử những gì bạn nhận thấy ở đây là. Có rất nhiều nơi và các cửa hàng để mua sắm từ trong Hasselt. Phố mua sắm được lót bằng các cửa hàng thời trang bình thường. Đường phố là rộng lớn và có lưu lượng truy cập ít hơn.

 Sau khi mua sắm, bạn có thể thư giãn đôi chân mệt mỏi của bạn bằng cách ngồi trên băng ghế dọc theo vỉa hè cho người đi bộ. Các Fruitmarkt cho thấy bức tượng đầu tiên của nhiều người để làm theo. Bức tượng đầu tiên mà bạn gặp khi bạn nhập vào thành phố là một trong những cưỡi ngựa do Marc Cox như một tưởng nhớ đến Arnold IV, người bá tước Loon. Arnold IV là người đã khẳng định các quyền của một thành phố Hasselt trong một Hiến chương Tự do. Các Grote Markt (Market Square) là không gian mở lớn nhất trong thành phố.

 Bạn có thể có một thời gian dạ tiệc ở đây, như nơi này là một hum-trống của kinh doanh. Một trung tâm của tất cả các hoạt động thương mại, nó cũng là một nơi để rượu và ăn cơm trưa với nội dung trái tim của bạn. Thực phẩm và Đồ uống: Đồ uống có cồn có hương vị nổi tiếng, gia vị với bách quả gọi là Jenever được rất nhiều người yêu thích trong Hasselt. Trong thực tế có một vài nhà máy và ngành công nghiệp dành riêng cho việc sản xuất và phân phối jenever.

 Các món ăn là sự kết hợp của Pháp và Flemish. Giống như hầu hết các vùng của Bỉ, người dân ở Hasselt thích trai khen với mayonnaise và khoai tây chiên. Bằng cách này, bạn có biết rằng khoai tây chiên nổi tiếng của Pháp là thực sự Bỉ? Lịch sử kể rằng quân đội Mỹ, Anh và Canada khám phá ra họ khi họ đến Flanders bờ trong Chiến tranh thế giới thứ nhất. Trong những thời điểm, quân đội Bỉ nói tiếng Pháp và đã cho khoai tây chiên hạn. Bỉ hoặc Pháp, thế giới yêu khoai tây chiên và Hasselt không là ngoại lệ.

 Khác hơn jenever, tất cả thời gian yêu thích bia và rượu vang Pháp cũng điểm số cao với hầu hết mọi người. Người ủng hộ các đôi bia bia đen và bia trắng. Có một số người đi cho bia lambic được lên men uống với hương vị trái cây. Thực phẩm không ăn chay như hải sản, thịt gà, hàng rào bằng nọc int Groen (lươn với rau và các loại thảo mộc) thường được ăn ngấu nghiến đây.

 Khách sạn kinh doanh món ăn truyền thống Flemish, ăn Địa Trung Hải và các món ăn Pháp. Có một số khách sạn mà còn phục vụ thức ăn dân tộc và lục địa. Bánh quy và Bánh quế phục vụ với sô cô la và đường bột cũng được phục vụ để làm ngọt các vị giác. Khách sạn và trọ: Parkhotel NV Ibis Hasselt Centrum Express By Holiday Inn Hasselt Holiday Inn Hasselt Giải trí: Các Ethias Arena và Grenslandhallen trong Hasselt là trung tâm sự kiện phổ biến.

 Cả hai đều được biết đến là một nền tảng cho giai đoạn một loạt các sự kiện xếp hàng từ cổ điển đến hiện đại. Cơ sở hạ tầng của khán phòng và sức chứa có để được nhìn thấy được tin tưởng. Cả hai địa điểm vui chơi giải trí được trang bị âm thanh âm thanh chất lượng cao. Với một cơ sở hạ tầng sang trọng và siêu mạng cáp quang, bạn có thể yên tâm để có được sản phẩm tốt nhất về kháng cáo hình ảnh và âm thanh.

 Buổi hòa nhạc, các sự kiện sân khấu, chương trình, hội chợ, triển lãm, liên hoan, múa, tiểu phẩm, sự kiện thể thao được chơi tất cả trong Ethias Arena và Grenslandhallen. Không chỉ là họ tính giải trí cho công chúng thông thường, nhưng họ cũng tạo thành một con đường có lợi nhuận cho người dân kinh doanh để giới thiệu và trưng bày sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua hội thảo, các cuộc họp và các cuộc triển lãm. Mua sắm là một hình thức thú vui và nuông chiều bản thân.

 Trong thực tế, hơn 175.000 khách du lịch đến thành phố mỗi tuần để mua sắm và nó đi mà không nói rằng Hasselt là một trong những thành phố mua sắm lớn nhất ở Bỉ. Kiewit trong Hasselt là địa điểm tổ chức lễ hội Pukkelpop hàng năm, đó là các nước Châu Âu lễ hội âm nhạc thay thế lớn nhất với hơn trăm buổi hòa nhạc được chơi vào cuối tháng Tám. Rimpelrock, một lễ hội âm nhạc cho người cao tuổi (trên 50 tuổi) cũng được chơi ở đây.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét