Kết nối mọi đường bay đẹp

Khu Du Lịch Universal Studios Nhật Bản

Nếu werent cho Snoopy, và Mos Burger và nhà hàng Sushi Ganko dọc theo con đường từ thành phố Trạm JR Universal, du khách đến Universal Studios Nhật Bản có thể nghĩ rằng họ đã bước ra khỏi tàu của lên rất nhiều sau của Universal Studios ở Florida hay Hollywood.


 Universal Studios Nhật Bản thắng cảnh Sự tương đồng giữa các công viên rất nổi bật, với những con cá mập cùng tăng lên khỏi mặt nước ở ao Hữu nghị, các chuyến đi xe đạp cùng trên mặt trăng trong các cuộc phiêu lưu ET, kỷ Jura cùng Công viên T-Rex đuổi bè ít thảm hại hơn một hai mươi lăm chân thác nước, và tất nhiên, các cuộc phiêu lưu tuyệt vời cùng của Spiderman hoàn thành với một bức tượng động Tự do đầu.

 Nước đóng thế cho thấy thế giới là có để cung cấp cho du khách một hương vị của sự sống trên sự nóng lên toàn cầu hậu Trái đất, và Shrek 4-D là để giúp du khách tận hưởng có cảm giác Donkey expectorating trong gương mặt của mình và sinh vật vô hình bò tất cả xung quanh họ. Phun sương trong ghế ngồi và di chuyển ống cao su là thủ phạm thực sự. Chủ đề kinh nghiệm công viên độc đáo Universal Studios Nhật Bản là Snoopy Studio của nó.

 Người dân Nhật Bản được nối vào dễ thương, và các băng đảng Đậu phộng có dễ thương đến mức độ thứ n. Snoopy thậm chí còn có con lăn coaster phiêu lưu riêng mình, Snoopys Đại Chủng tộc. Du khách đến Universal Studios Nhật Bản, đặc biệt là trong các kỳ nghỉ học, nên đến sớm và trả thêm tiền cho một đèo Booklet Express, mà sẽ cho phép họ để đi vào phần đầu của dòng cho cả bốn hoặc bảy trong số cưỡi phổ biến nhất hoặc attractionsET các phiêu lưu;

 Terminator2 3-D; Jurassic Park Ride; Hollywood Dream Ride; Trở lại tương lai Ride; Hàm và các cuộc phiêu lưu tuyệt vời của Người nhện. Vào những ngày cao điểm chờ đợi cho một số cưỡi thể tiếp cận ba giờ, và Express Passes bán ra nhanh. Ở Gần Universal Studios Nhật Bản Khách sạn Sheraton Miyako Osaka là một khách sạn sang trọng nằm ở trung tâm của khách hàng của mình Osaka sản phẩm có an bình của truyền thống hiếu khách Nhật Bản, tuy nhiên là chỉ có năm cây số từ tất cả vui vẻ và hứng thú của Universal Studios Nhật Bản.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét