Kết nối mọi đường bay đẹp

Tài liệu hướng dẫn bay của công ty hàng không

Vì vậy, bạn đã quyết định bước vào lĩnh vực độc quyền kinh doanh bay. Xin chúc mừng! Trước khi đi tiếp, bạn đã thực hiện tất cả các nghiên cứu mà bạn có thể tìm hiểu tất cả các chi tiết mà bạn cần phải biết về lĩnh vực thú vị này? Một số người nói rằng hàng không kinh doanh là một bí ẩn so với làm việc cho các hãng hàng không và, bằng nhiều cách, họ là chính xác.

 Để có những bí ẩn ra khỏi tất cả mọi thứ, hướng dẫn này ít tiện dụng sẽ giúp chỉ cho bạn đi đúng hướng. FAA Tất cả những gì bạn cần biết về mặt pháp lý của hàng không kinh doanh có thể được tìm thấy trên trang web của Faas. FAA, hoặc quản lý hàng không liên bang, là cơ quan chính phủ Hoa Kỳ có nhiệm vụ giám sát phần lớn những gì diễn ra trong ngành hàng không kinh doanh. Fars, hoặc Quy chế hàng không liên bang, được thiết lập để thiết lập những gì có thể và không thể tiếp tục kinh doanh trong ngành hàng không. Như một tiếp viên hàng không của công ty, FAR Phần 91 và FAR Phần 135 sẽ được sự quan tâm nhất đối với bạn.

 Thăm www.faa.gov cho tất cả các chi tiết. NBAA Các NBAA hoặc Hiệp hội hàng không doanh nghiệp quốc gia là tiếng nói hàng đầu trong ngành hàng không kinh doanh. Các NBAA có một số trang web trên các ủy ban trong nơi được giao nhiệm vụ hướng dẫn các công ty và nhân viên. Ban Attendant bay NBAAs là một tiếng nói quan trọng cho tiếp viên hàng không kinh doanh. Vui lòng truy cập www.nbaa.org để biết thêm thông tin. Công ty bay Cộng đồng Attendant Được thành lập vào năm 2002, các chuyến bay cộng đồng doanh nghiệp Attendant là một trung tâm tài nguyên độc lập cho tiếp viên hàng không tư nhân. Cộng đồng kéo nhau bài viết, liên kết, nguồn đào tạo, thông tin thực phẩm và rượu vang, và nhiều hơn nữa vào một khu vực tập trung. Cộng đồng cũng bao gồm một sơ yếu lý lịch dịch vụ, diễn đàn, và các thông tin phục vụ đăng.


 Thăm www.corporateflyer.net để biết thêm thông tin. Cabin quản lý Là một phần của cộng đồng doanh nghiệp Chuyến bay tiếp viên, quản lý Cabin là một diễn đàn hiệu suất cao nhất cho các thành viên của cộng đồng hàng không kinh doanh. Thảo luận chung, căng thẳng và sức khỏe, dịch vụ trên chuyến bay, chỉ dành cho Newbies, và an toàn và an ninh, là một số trong các chuyên mục con trưởng trên trang web này. Thăm www.cabinmanagers.com để biết thêm thông tin, đọc, bắt đầu hoặc đáp ứng với một chủ đề cho tiếp xúc trực tiếp với các thành viên của cộng đồng. Máy bay phản lực của công ty Dịch vụ ăn uống tiểu mục khác để các máy bay doanh nghiệp Cộng đồng Attendant là trang web trang web cụ thể này có tính năng cung cấp suất ăn trên máy bay từ khắp nơi trên thế giới.

 Khách truy cập vào danh sách các trang web bình luận về kinh nghiệm phục vụ và chia sẻ các khuyến nghị và lời khuyên. Bài viết liên quan đến thực phẩm và dịch vụ rượu vang cũng được bao gồm. Phụ nữ trong công ty Hàng không Một nhánh của phụ nữ trong nhóm Hàng không quốc tế, phụ nữ trong công ty Hàng không được thành lập vào năm 1993 để thúc đẩy mạng lưới và tư vấn cơ hội cho phụ nữ trong kinh doanh hàng không.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét