Kết nối mọi đường bay đẹp

So sánh dịch vụ du lịch trực tuyến để Đại lý du lịch địa phương của bạn

Các trang web như Expedia, Orbitz, Travelocity và yêu cầu cung cấp mức giá tốt nhất đôi khi thậm chí được bảo đảm. Họ thậm chí có thể yêu cầu cung cấp mức giá tốt nhất trên một hành trình thế giới sang trọng, một chuyến đi mà bán buôn du lịch công khai muốn được bán bởi các đại lý. Những người khác cung cấp để đánh bại bất cứ giá nào hoặc để phù hợp với nó.

 Sự xuất hiện của các trang web du lịch trực tuyến đã đặt nhiều cơ quan trong kinh doanh và tuyên bố đã chinh phục các cơ sở tiêu dùng bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng với chi phí thấp hơn. Khối lượng thực hiện bởi các trang web này được cho là để bù đắp cho lợi nhuận biên của họ. Nhưng đây là những không hơn một nửa sự thật câu chuyện bìa. Hãy cho chúng tôi vạch trần những huyền thoại cùng một lúc.


 Những gì nó có sự khác biệt sản phẩm? Khi bạn gọi cho cơ quan du lịch địa phương và yêu cầu báo giá trên một hàng không và khách sạn sang trọng kỳ nghỉ trọn gói du lịch, hầu hết người tiêu dùng sẽ kiểm tra đối với một trong các trang web du lịch phổ biến hơn để xem những gì giá tốt hơn. Thực sự, hai phần ba thời gian, bạn sẽ thấy rằng Internet sẽ đánh bại các đại lý du lịch giá khoảng $ 150. Vì vậy, sự khác biệt là gì? Các trang web du lịch sẽ đảm bảo với bạn rằng đó là cùng một gói. Họ thậm chí sẽ cung cấp cho bạn các chuyến bay giá chính xác. Nhưng khi bạn đặt với Orbitz hay Expedia, họ thường không có chỗ ngồi ra khỏi danh sách có sẵn ngay lập tức như đại lý du lịch làm.


 Điều này làm cho nó dễ dàng hơn cho các chuyến bay của bạn để được hơn bán ra. Và bởi vì chỗ ngồi của bạn là vé cuối cùng được phát hành, bạn sẽ được các du khách đầu tiên được va đập trên một chuyến bay overbooked. Ngoài ra, phòng khách sạn của bạn sẽ được trong một khu vực ít được yêu cầu. Điều này có nghĩa rằng trong khi phòng của bạn sẽ là loại hứa hẹn, bạn có thể có các phòng nhìn ra biển bên cạnh máy nước đá hoặc nhìn ra biển trên các hộp đêm khu nghỉ mát. Bạn có thể tìm phòng ở cánh duy nhất không nhận được nâng cấp. Và phần tệ nhất là, một khi bạn đến và khám phá căn phòng của bạn sẽ được thiếu, bàn trợ giúp với cảnh du lịch Internet có thể làm gì để giúp đỡ bạn, nếu bạn thậm chí có được thông qua ở nơi đầu tiên.


Các khu nghỉ mát và khách sạn nhận thức được rằng bạn đang có được trong các phòng bất lợi nhất, trên thực tế, đó là lý do tại sao họ bán chúng cho các trang web du lịch Internet với tốc độ giảm giá ở nơi đầu tiên. Làm thế nào để các trang web thực sự kiếm tiền? Các trang web dịch vụ du lịch tự hào tuyên bố rằng họ có thể tiết kiệm thêm tiền khách hàng bằng cách bán một lượng lớn du lịch và thu một khoản phí nhỏ. Có một số sự thật này. Orbitz Travelocity và có một khối lượng lớn của du lịch đặt phòng được thực hiện, nhưng những gì họ làm cho ít hoa hồng trong họ làm cho trở lại trong đặt thay đổi hoặc hủy bỏ. Khi bạn đặt gói, giá có thể không trang trải một số chi phí khác, chẳng hạn như một Phí nghỉ dưỡng hàng ngày, một trong số lệ phí xe hơi nhà nước hoặc một số loại thuế, lệ phí khác được yêu cầu được thanh toán vào tàu sân bay, khu nghỉ dưỡng hoặc du lịch . Cơ quan này sẽ bao gồm trong giá của họ.


 Và trời giúp bạn nếu bạn có một sự thay đổi trong kế hoạch. Tùy thuộc vào trang web đặt phòng với những thay đổi nhỏ để hành trình của bạn có thể mất từ ​​$ 50 đến $ 100. Hầu hết các cơ quan du lịch cung cấp bảo hiểm du lịch bao gồm bạn và đồng hành của bạn nếu bạn cần phải hủy bỏ một trường hợp khẩn cấp y tế hoặc cá nhân. American Express Travel cung cấp một hủy bỏ bảo hiểm cho bất kỳ lý do đó thậm chí bao gồm vé máy bay của bạn. Những động cơ đặt phòng Internet đang bắt đầu cung cấp bảo hiểm, nhưng nó hiếm khi bao gồm hủy hoàn toàn. Nên bạn phải hủy bỏ chuyến đi Internet của bạn, bạn có thể nhận được ít hơn một nửa tổng chi phí của kỳ nghỉ của bạn, hoặc không có gì cả.

 Vì vậy, người mua hãy cẩn thận! Internet là một điều đẹp, nhưng đối với các thỏa thuận du lịch, nó không phải là luôn luôn tốt như nó có vẻ. Đại lý du lịch địa phương của bạn có cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bạn cần phải quay trở về nhà trong khi bạn đang đi du lịch ở nước ngoài. Khi nói đến kế hoạch kỳ nghỉ du lịch sang trọng, bạn có thực sự tốt hơn bằng cách sử dụng một đại lý du lịch. Bạn sẽ được đảm bảo nơi của bạn trên một chiếc máy bay.

Nếu bạn không muốn căn phòng của bạn, đại lý du lịch của bạn có thể có nó cố định trong một vài khoảnh khắc. Và có phải là một vấn đề hoặc nếu bạn nên cần phải hủy bỏ, đại lý du lịch của bạn sẽ chống lại cuộc chiến để sắp xếp lại kế hoạch của bạn với chi phí thấp nhất có thể.

 Đại lý du lịch không tập trung vào số lượng, nhưng chất lượng. Trong ngày này trong độ tuổi, cơ quan du lịch ở lại nổi với khách hàng lặp lại, những người thề của họ. Vì vậy, đi du lịch an toàn, không xin lỗi, và gọi một đại lý du lịch để nghe nhiều lợi ích hơn là mỗi cơ quan cung cấp khách hàng của họ.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét