Kết nối mọi đường bay đẹp

Lấy thân mật với châu Á Du Lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia nhỏ hơn ở châu Á, với kích thước tương đương với các tiểu bang Indiana. Những gì nó thiếu trong kích thước nó làm cho phong phú trong văn hóa, lịch sử đầy biến động, món ăn tinh tế và một xã hội hào phóng và chào đón. A Little Bối cảnh trước khi bạn đi du lịch đến Hàn Quốc Bán đảo Triều Tiên đã được nghĩa đen và nghĩa bóng bị mắc kẹt giữa một tảng đá và một nơi khó khăn, cụ thể là Nhật Bản và Trung Quốc, đối với hầu hết tồn tại của nó.

 Khu vực này là thịnh vượng dưới ba vương quốc Goguryeo, Baekje và Silla trong bốn thế kỷ đầu tiên AD cho đến khi người Mông Cổ xâm đất và xây dựng một đế chế. Thế kỷ 16 mang lại sự kết thúc của đế chế Mông Cổ và đầu của một trò chơi lớn kéo co cuộc chiến tranh giữa Trung Quốc và Nhật Bản trên đất rộng chiến lược. Sau Thế chiến II Hàn Quốc cuối cùng đã phá vỡ miễn phí từ Nhật Bản, với Liên Xô quản lý miền Bắc và Mỹ chiếm miền Nam. Ngày nay, Bắc và Nam là hai quốc gia có chủ quyền được phân cách bởi một khu phi quân sự. Hàn Quốc chính thức được gọi là Hàn Quốc (Nam Hàn) và thường được gọi đơn giản là Hàn Quốc. Theres Tuy nhiên Soul ở Seoul Mặc dù thực tế rằng Seoul đã được phần lớn bị đốt cháy đến mặt đất trong Chiến tranh Triều Tiên (1950-1953), phần phía bắc của thủ đô vẫn còn nhà đến hàng trăm cung điện đẹp và đền thờ.

 Chosun Dynastys Gyeongbokgung Palace là một mốc 5,4 triệu foot vuông với một lịch sử 500 năm và đứng trong số bốn cung điện còn lại ở Seoul. Gần như toàn bộ một ngày là cần thiết để khám phá những cung điện vương giả trong tất cả lộng lẫy của nó. Các Jongmyo Shrine Hoàng gia là một hoàn hảo dừng chân tiếp theo, vì nó là nơi mà các triều đại Chosun thờ. Vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng mỗi năm một buổi lễ tưởng niệm truyền thống được tổ chức tại đền với tất cả sự hùng vĩ của nhân dịp 500 năm qua.

 Phần phía nam của Seoul là trung tâm thương mại của thành phố và tự hào có một sự pha trộn hấp dẫn của kiến ​​trúc truyền thống và siêu hiện đại. Nó cũng là nơi có sân vận động World Cup, phức tạp dệt phố mua sắm và thậm chí là một công viên giải trí, Lotte World. Cố gắng đến thăm cổng thành, và sau đó liên doanh ngoài vào cảnh quan nổi bật tươi tốt và màu xanh lá cây để đi du lịch Hàn Quốc cá nhân hơn. Khi để du lịch tới Hàn Quốc Hàn Quốc có một xứ sở ôn đới, mà kết quả trong mưa nặng hơn trong những tháng mùa hè (tháng Bảy và tháng Tám) và một mùa đông khô ráo.

 Mùa đông là màu trắng và có tuyết rơi trên toàn Hàn Quốc và mùa trượt tuyết từ tháng mười một-tháng ba là rất phổ biến. Có 13 khu du lịch trượt tuyết ở một mình Hàn Quốc! Sau một ngày leo dốc nó được phổ biến để thư giãn trong một trong những spa với phòng tắm suối nước nóng tự nhiên. Mùa hè đang rất đông đúc và rất ẩm ướt tại Hàn Quốc. Đối với thời tiết nhẹ tốt nhất là đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân hoặc mùa thu. Đi du lịch đến Hàn Quốc bất kỳ thời gian của năm chắc chắn sẽ là một kinh nghiệm thú vị và bổ ích, bất kể thời tiết!
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét