Kết nối mọi đường bay đẹp

Khám phá thành phố Saint Petersburg bên bờ Baltic

Thành phố San Petersburg nằm tại khu vực biển Baltic là một trong những cố đô lâu đời của Nga, nằm cách thành phố Moscow của nga khoảng 650km, được biết đến với những cung điện xa hoa, tráng lệ, những tòa nhà độc đáo, là một trong những thành phố thơ mộng nhất nước nga với sông Neva chảy ngang.




Đặt mua vé máy bay đi Saint Petersburg bạn sẽ có dịp thăm dòng sông Neva dài 74km chảy qua thành phố, bắt đầu từ hồ Ladoga chảy ra vịnh Phần Lan, ngoài ra Saint Petersburg còn có những công trình kiến trúc tiêu biểu như cung điện mùa hè, nằm tại phía tây thành phố, bên bờ sông Neva xinh đẹp, đây là một trong những điểm tham quan thu hút nhiều du khách tại Nga, cung điện là sự kết hợp của nhiều kiến trúc sư tài hoa của Châu Âu những năm 1700 được Unessco công nhận là di sản thế giới.





Nơi ở của các Sa Hoàng nga từ những năm 1770 là Cung điện mùa đông, mất 9 năm để hoàn thành, cung điện rộng lớn này gồm hơn 600 căn phòng xa hoa, lộng lẫy, xây dựng bằng chất liệu đá hoa cương.




Khám phá viện bảo tàng Ermitage đây là một trong 3 viện bảo tàng lớn nhất thế giới, nơi đây trưng bày hơn 3 triệu hiện vật, bao gồm các tác phẩm điêu khắc hội họa cổ xưa, bảo tàng này có tuổi đời hơn 2 thế kỷ, với hơn 1000 phòng trưng bày, mỗi năm bảo tàng này đón tiếp hơn 4 triệu du khách đến tham quan.





nếu có dịp đặt mua vé máy bay đi Mocow đừng bỏ qua thánh đường cổ Isaacs cao thứ 4 thế giới, tọa lạc bên bờ sông Neva, nhà thờ cao khoảng 101m , với kiếm trúc mái vòm độc đáo, được dát vàng, bên trong là thánh đường với hơn 2000 bức hội họa có giá trị.




Đến thăm chiến hạm lừng danh Rạng Đông với nhiều chiến công lừng lẫy từng phục vụ 3 cuộc chiến lớn của nước Nga, hiện tại chiến hạm này được neo đậu bên bờ sông Neva, đây cũng là một viện bảo tàng nổi tại Nga, với hơn 28 triệu du khách tham quan.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi du lịch Nga bạn đừng bỏ qua những địa điểm 
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: