Kết nối mọi đường bay đẹp

Cách mua vé máy bay Sài Gòn đi Quảng Châu giá rẻ nhất

Nằm cách đặc khu hành chính Hongkong khoảng 110km là thành phố Quảng Châu thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, được coi là một trong những thành phố trọng điểm về sản xuất và xuất khẩu hàng hóa của Trung Quốc.





Thành phố này có dân số khoảng 10 triệu người, với GDP bình quân đầu người cao nhất trong các thành phố ở Trung Quốc, đối với khách du lịch mua vé máy bay đi Quảng Châu thì nơi đây được mệnh danh là thiên đường mua sắm bậc nhất trung quốc, đến đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món đồ từ bình dân tới cao cấp của đủ loại thương hiệu nổi tiếng.

Xem vé máy bay đi Quảng Châu bao nhiêu tiền ?

 Mỗi ngày có hơn 50 chuyến bay từ Việt Nam đi Quảng Châu, phục vụ nhu cầu đi lại và giao thương của 2 thành phố, trong đó có khoảng 5 chuyến bay thẳng của 2 hãng hàng không Vietnam Airlines, China Southern Airlines.




Có rất nhiều khung giờ cho bạn lựa chọn khi đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc khứ hồi trong đó thì chuyến bay sớm nhất là chuyến bay lúc 8h sáng của China Southern Airlines có số hiệu chuyến bay là CZ368  khai thác bằng loại máy bay Boeing 737-800.

Còn chuyến bay trễ nhất là vào lúc 15h40 cũng của hãng China Southern Airlines, hãng Vietnam Airlines chỉ có duy nhất 1 chuyến khởi hành lúc 10h20 số hiệu chuyến bay là VN502 bay bằng loại máy bay Airbus 321.

bảng giá vé máy bay đi Quảng Châu bay thẳng tham khảo 


Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Quảng Châu




Quảng Châu phong cảnh hữu tình với rất nhiều điểm đến hấp dẫn, có dịp mua vé máy bay đến đây bạn nhớ đến tham quan những địa danh sau đây nhé

Bảo tàng Lăng mộ Triệu Văn Đế


Đây là một minh chứng cho hơn 2000 năm lịch sử của thành phố Quảng Châu, ngôi mộ là nơi an táng của vị vua thứ 2 nước Nam Việt, khu lăng mộ được khai quật khi người ta vô tình đào móng sâu hơn 20 mét tại chân núi Tượng Cương để làm khách sạn.




Khu lăng mộ nguy nga với 7 phần khác nhau dài hơn 12 mét, khu lăng mộ chứa nhiều đồ vật tùy táng như vàng, bạc, châu báu, xe ngựa gỗ và nhiều bức bích họa trên tường.

Ngoài ra người ta còn khai quật được ấn tỷ bằng vàng, thạp đồng đông sơn, và con hổ bằng đồng mạ vàng cực kỳ tinh xảo.

Phong cảnh núi Bạch Vân




Dãy núi Bạch Vân là một phong cảnh đẹp của Quảng Châu, đây là dãy núi được tạo thành bởi hơn 30 ngọn núi khác nhau, ngọn núi chính là Ma Tinh cao 373m, ngọn núi với không khí mát mẻ, nhiều cây xanh là điểm tham quan kết hợp dã ngoại rất tuyệt vời, đứng từ đỉnh núi bạn có thể nhìn bao quát toàn thành phố Quảng Châu. 

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: