Kết nối mọi đường bay đẹp

Cập Nhật giá vé máy bay đi San Francisco khứ hồi

Thành Phố San Francisco thuộc tiểu bang Califonia là một trong những trung tâm kinh tế, tài chính lớn tại Hoa Kỳ, thành phố nổi tiếng với khí hậu mát mẻ với nhiều đồi dốc hay có sương mù.

Đây cũng là một trong những thành phố có cộng đồng người Việt Nam định cư và du học đông nhất nước Mỹ, nếu bạn đang cần xem giá vé máy bay đi San Francisco giá rẻ  để chuẩn bị cho hành trình, du lịch, du học tại thành phố sương mù này thì hãy xem qua bài viết này nhé.




Bảng giá vé máy bay đi San Francisco mùa thu 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn hoặc Hà Nội đi San Francisco có nhiều mức giá, nhiều hạng ghế từ vé giá rẻ, phổ thông cho đến vé hạng thương gia đều có, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất.





Có hơn 10 hãng hàng không có các chuyến bay nối chuyến từ Việt Nam đến San Francisco trong đó có các hãng hàng không nổi tiếng như Eva Airways, Korean Air, China Airlines , Asiana Airlines, All Nippon Airways, Cathay Pacific Airlines.

Mức giá khứ hồi rẻ nhất cho hành trình đi San Francisco là khoảng 700 USD còn mức giá cao nhất là khoảng 1300 USD 

Bảng giá tham khảo rẻ nhất mùa hè



Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn tại San Francisco

 Đường hoa lombard 



Được xây dựng vào những năm 1929 với thiết kế độc đáo nhằm triệt tiêu độ dốc quá cao tại nơi đây, đường này nổi tiếng vì sự ngoằn ngoèo và trồng nhiều loài hoa đẹp, con đường này là đường một chiều từ trên đồi Nga đâm thẳng xuống phố, tốc độ tối đa cho phép chỉ 5km/h.

Cầu cổng vàng biểu tượng của San Francisco

Cây cầu được xây dựng từ những năm 1937 đây là một trong những cây cầu treo lớn nhất được xây dựng tại Mỹ, cây cầu kết nối thành phố San Francisco với hạt marin qua cổng vàng.




Cây cầu hùng vĩ này mỗi năm đón hàng triệu du khách đến tham quan và chụp ảnh, và mỗi ngày cầu giúp hơn 100.000 xe lưu thông qua lại, cây cầu treo khổng lồ này cũng là cảnh quay ưa thích trong nhiều phim điện ảnh. 





Ngoài 2 điểm đến trên thì bạn đừng bỏ qua California Academy of Sciences nơi trung bày những bộ xương khủng long thời tiền sử rất ấn tượng, ngoài ra còn có khu vườn nhật bản độc đáo với nhiều cây bonsai tuyệt đẹp, hoặc đến với Botanic garden vườn bách thảo cực lớn với hơn 1000 loài thực vật khác nhau.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: