Kết nối mọi đường bay đẹp

Bảng giá vé máy bay đi Tokyo mùa thu 2016

Tokyo thủ đô nổi tiếng của Nhật Bản, một trong những thành phố hiện đại và có chi phí đắt đỏ nhất thế giới, là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách khi tới Nhật, nếu bạn đang cần xem giá vé máy bay đi Tokyo Nhật Bản để chuẩn bị cho chuyến hành trình đi du lịch, du học hay công tác tại Nhật Bản của mình hãy đọc qua bài viết hữu ích này nhé.




Thông tin các hãng hàng không và giá vé đi Tokyo

Hiện tại có hơn 12 hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi sân bay Tokyo Haneda bạn có thể lựa chọn các hãng Vietnam Airlines, Japan Airlines, China Southern Airlines, Thai Airways, China Airlines......





Mức giá rẻ nhất cho hành trình khứ hồi đã bao gồm tất cả thuế phí đến Tokyo Haneda là 420 USD đây là tấm vé của hãng Malaysia Airlines quá cảnh tại Kuala lumpur.

Mức giá cao nhất là khoảng 1600 USD của hãng Vietnam Airlines kết hợp cùng Japan Airlines.

bảng giá tham khảo cho hành trình đi Tokyo mùa thu 2016



Những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Tokyo 

Đền thiên hoàng minh trị

Ngôi đền với kiến trúc Nhật Bản cổ xưa này tọa lạc tại công viên Yoyogi trung tâm của Tokyo, bước vào đền điều đầu tiên mà bạn thấy là cánh cổng đền to lớn bằng gỗ với biều tượng của thần đạo, với cây cối xanh tươi xung quanh.









Vào bên trong là nơi thờ thiên hoàng minh trị, người trị vì đã chỉ đạo cuộc duy tân minh trị lập ra nước nhật bản hùng mạnh, đến đây bạn có thể mua bùa hộ mệnh, bùa bình an cho người thân hoặc khắc tên lên gỗ rồi treo lên cây cổ thụ, đền thiên hoàng minh trị là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Tokyo.

chợ cá Tsukiji

Nằm ở quận Tsukiji của Tokyo, chợ cá Tsukiji là chợ cá lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới, khu chợ rộng lớn và đông đúc này bán hơn 400 loại thủy hải sản, từ rong biển cho đến cá ngừ nặng hàng trăm ký, ngoài ra còn có các loại cá quý hiếm khác như cá voi.









Và đây là chợ có số lượng nhân viên đông nhất thế giới với hơn 60000 người làm đủ các nghề, tại chợ này các phiên đấu giá cá ngừ diễn ra từ rất sớm, muốn lựa được những con cá tươi ngon để làm sushi nhiều người đã phải xếp hàng từ 4h khuya.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: