Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay đi Dubai khứ hồi bao nhiêu tiền?

Dubai thành phố của sự giàu có và xa hoa nhất thế giới mà bất cứ ai cũng muốn đến tham quan 1 lần, Vé máy bay đi Dubai khứ hồi luôn được sự quan tâm của nhiều người khi muốn đi du lịch, định cư, hay xuất khẩu lao động tại các quốc gia ả rập thống nhất.




Thông tin về những hãng hàng không đi Dubai

Có 15 hãng hàng không có các chuyến bay đi Dubai trong đó duy nhất chỉ có hãng Emirates là có chuyến bay thẳng từ TPHCM đi Dubai, Chuyến bay này khởi hành lúc 23h55 phút, số hiệu chuyến bay là EK393 Thời gian bay: 7h 30m loại máy bay: Boeing 777-300ER.





giá vé máy bay khứ hồi đi Dubai mà hãng Emirates đưa ra khoảng 823 USD, còn hãng rẻ nhất là Thai Airways với mức giá 650 USD, quá cảnh tại Bangkok, tổng hành trình bay mất khoảng 14h.



Những điều làm nên sự đặc biệt của Dubai

Dân số người nước ngoài làm việc và định cư tại Dubai đông hơn cư dân bản địa, với nhiều đại công trường lớn nên luôn có một lực lượng lao động nước ngoài từ vài triệu người thường trực tại đây.





Quần đảo cây cọ và quần đảo thế giới được xây dựng từ việc lấy cát lấp biển, và được mệnh danh là một trong những quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, nơi này chỉ dành cho những người nổi tiếng, triệu phú, tỷ phú thế giới với giá căn hộ cao ngất.





Đến với Dubai bạn sẽ bắt gặp những điều lạ lùng, cảnh sát dùng siêu xe để tuần tra, thú cưng yêu thích của nhà giàu dubai là các loài động vật quý hiếm, hay máy rút vàng tự động, chợ vàng Gold Soul chợ vàng duy nhất trên thế giới.




Ngoài ra Dubai còn xây hẳn 1 khu trượt tuyết nhân tạo để trượt tuyết xua tan cái nóng bức của sa mạc khô cằn, chính phủ Dubai còn dự tính làm mát cả thành phố bằng hệ thống điều hòa cực lớn bao phủ cả thành phố.



Thành phố này có tỉ lệ tội phạm với con số 0% là con số  đáng mơ ước của bất cứ thành phố nào, Dubai là thành phố mê vàng nhất thế giới, người ta có thể mạ vàng bất cứ thứ gì.


Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét