Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay đi Bangkok (TháiLan) giá rẻ chỉ với 75$ khứ hồi

Vé máy bay đi Bangkok (Thái Lan) khứ hồi chỉ với 75$ bạn tin không? Điều đó là có thật khi bạn đến với chúng tôi – đại lý Tân Phi Vân chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất tại TP.HCM.

 Đất nước Thái Lan với bao điều hấp dẫn, kỳ bí tại thủ đô Băng Cốc đang chờ bạn, còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến đại lý của chúng tôi đặt vé và lên lịch cho chuyến đi phượt bằng máy bay giá rẻ duy nhất này.

Hãng hàng không nào hỗ trợ vé máy bay đi Bangkok chỉ với 75$ khứ hồi?

Giá rẻ bất ngờ như trên khi bạn xuất phát từ TP.HCM đi Băng Cốc (Thái Lan). TP.HCM – Bangkok (Thái Lan) – TP.HCM được các hãng hàng không hỗ trợ chuyến bay thẳng với giá rẻ như AirAsia, Vietjet Air, Jet Airways, Vietnam Airlines với tổng hành trình chỉ với 1h30m. 




Ngoài ra, các hãng hàng không khác hỗ trợ chuyến bay có điểm dừng với giá trung bình từ 100$ đến trên 300$ như Jetstar Airway, Thai Airways,  Malaysia Airline, China Eastern Airlines, ... Vì vậy, để tậu về những tấm vé rẻ với giá chỉ từ 75$ khứ hồi như trên thì bạn phải đặt thật sớm. Cùng tham khảo bảng giá vé may bay đi Bangkok rẻ nhất được các hãng hỗ trợ như sau:

Vé máy bay đi Băng Cốc (Thái Lan) xuất phát từ TP.HCM:

Hãng AirAsia

TP.HCM khởi hành 21:35 đến Băng Cốc (Thái Lan) lúc 23:05
Tổng hành trình 1h30m
Giá vé khứ hồi 75,2$

Hãng Vietjet Air

TP.HCM khởi hành 8:15 đến Băng Cốc (Thái Lan) lúc 9:45
Tổng hành trình 1h30m
Giá vé khứ hồi 95,1

Hãng Vietnam Airlines

TP.HCM khởi hành 8:45 đến Băng Cốc (Thái Lan) lúc 10:15
Tổng hành trình 1h30m
Giá vé khứ hồi: 168,8$

Giá vé trên là giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế và phí.

Sân bay Don Mueangsân bay Suvarnabhumi là một trong hai điểm hạ cánh của các chuyến bay trên. Sau khi đáp chuyến bay, bạn có thể đón taxi hoặc đi tàu hỏa, tàu điện hay rẻ hơn là xe buýt để từ sân bay vào trung tâm thành phố. Tuy nhiên bạn phải biết trả giá trước khi đi. 

Thời điểm nào thì có vé giá rẻ đi Bangkok 75$?


Cuối tháng 12 đến tháng 2 là thời gian cao điểm nên giá vé máy bay và cả giá phòng khách sạn tại Băng Cốc khá cao vì đây là thời điểm mùa lễ hội trong năm của Thái Lan. Chính vì thế, chi phí du lịch của bạn sẽ tăng lên gấp 2 đến 3 lần nếu đi vào thời gian cao điểm này. 

Để tiết kiệm, hãy du lịch vào tháng 3 trở đi vừa nhận được các tấm vé máy bay giá rẻ vừa đi du lịch ngao du thỏa thích tại Băng Cốc.
Bạn sợ rằng du lịch vào những tháng thấp điểm thì không có gì vui? Đó là suy nghĩ sai lầm đấy.





 Tại Băng Cốc, ngoài những điểm đến thú vị như đền, chùa Phật, cung điện lộng lẫy,  hang động bí ẩn, vịnh – biển đẹp, các đảo thơ mộng còn có nhiều lễ hội trong năm. Nếu không đi vào thời gian cao điểm bạn chỉ bỏ lỡ lễ hội hoa đăng (lễ hội Yi Peng và Loy Krathong) và Tết cổ truyền mà thôi.


 Vào mùa thấp điểm, bạn cũng có thể tham gia các mùa lễ hội đặc sắc tại Băng Cốc như: lễ hội Songkran diễn ra vào ngày 13, 14, 15 tháng 4 hằng năm, lễ hội Khao Phansa diễn ra vào tháng 7, Lễ hội ăn chay diễn ra từ ngày 1 tháng 9 và kéo dài đến 10 ngày và lễ hội Beer từ tháng 10 đến tháng 12 hằng năm.

Băng Cốc có điểm đến nào hấp dẫn không?

Ngoài các lễ hội, văn hóa độc đáo, Băng Cốc có vô số những điểm đến hấp dẫn du khách nước ngoài hằng năm. Được mệnh danh là “thành phố của những thiên thần”, Băng Cốc là nơi ta có thể khám phá các cung điện hoàng gia Thái Lan như Cung điện hoàng gia (Grand Palace), Cung điện Suan Pakkard, Cung điện mùa hè Vimanmek, Sanam Luang, Hoàng Cung & Wat Phra Kaeo (Chùa Phật ngọc lục bảo), Học viện Tưởng niệm Hoàng hậu Saovabha... Hay đến tham quan và cầu bình an tại các ngôi chùa nổi tiếng như: Wat Traimit (Chùa Phật Vàng), Wat Pho, Wat Benchamabophit (Chùa Cẩm thạch), Chùa Suthat & Chiếc đu khổng lồ, Chùa Saket (Đồi Vàng), Wat Arun (Chùa Bình Minh),... 





Được dạo chơi và lưu giữ những bức hình kỷ niệm tại các khu công viên xinh đẹp: Công viên Dream World, Công viên Safari World, Công viên Vua Rama IX Park, Công viên Siam Ocean World. Du lịch Băng Cốc để tìm hiểu văn hóa, lịch sử của Thái Lan tại các khu bảo tàng: bảo tàng búp bê Bangkok, bảo tàng Quốc gia về Thuyền Rồng Hoàng Gia, bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia, bảo tàng Jim Thompson, ...






Ngoài ra, đến Băng Cốc cũng là cơ hội tìm hiểu hương vị ẩm thực riêng của nước Thái nên bạn đừng bỏ lỡ nhé. Các món ngon tại Băng Cốc phải kể đến như: Tom Yum, Xôi xoài, Pad Thai, Lẩu Thái, Cà ri xanh, đỏ, Nộm đu đủ, Bánh dừa, Chuối chiên,... Nếu được nhâm nhi những món ngon này ngay trên chính quê hương của nó – Thái Lan, thì chắc chắn không chê vào đâu được, lại có khi lôi cuốn du khách đến vào lần sau nữa đấy nhé.




Còn chần chừ gì nữa mà không gọi đến số hotline 0945 40 40 10 để mua vé máy bay đi Bangkok (Thái Lan) giá rẻ chỉ với 75$? Một phút qua đi là bao nhiêu cơ hội sở hữu tấm vé giá rẻ du lịch trôi vào tay người khác đấy nhé. Nếu muốn chọn giờ đi, ngày đi cho mình và xem các hãng hàng không nào hỗ trợ giá rẻ thì bạn hãy truy cập vào trang vemaybayphunhuan.blogspot.com ngay hôm nay, check-in nhanh chóng và tậu ngay vé giá rẻ đi Thái Lan nhé.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: