Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay khuyến mãi đi Oslo tháng 1

Oslo thành phố thủ phủ kinh tế chính trị lớn nhất của Na uy, là thành phố lâu đời nhất được thành lập những năm 1038 từng là trung tâm kinh tế của đất nước Bắc Âu hàng thế kỷ, với vị trị chiến lược cực kỳ quan trọng là cửa ngõ kết nối Bắc Âu với thế giới thông qua các cảng biển lớn.




Đến với Oslo thành phố toàn cầu được xem là một trong những thành phố có mức sống đắt đỏ nhất thế giới, là thành phố đa dạng văn hóa với cộng đồng người nhập cư đông đúc, Oslo mang trong mình sự kết tinh của nhiều nền văn hóa trên thế giới.




Vé máy bay khuyến mãi đi Oslo tháng 1 giá bao nhiêu?

Vé máy bay đi Oslo có nhiều mức giá cho quý khách lựa chọn, trong tháng 1 đi Oslo bạn sẽ được khám phá nhiều lễ hội bản địa đặc sắc, tham gia chương trình mừng đón năm mới, có rất nhiều hãng hàng không cho quý khách lựa chọn, nếu đi vào tháng 1 bạn nên lựa chọn hãng bay Emirates để có giá khuyến mãi hấp dẫn chỉ 18 triệu đồng cho hành trình khứ hồi đến Oslo.

Chặng bay này sẽ qua một điểm dừng tại Dubai bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thành phố Dubai trong vài tiểng rồi lên chuyến bay tiếp theo để bay từ Dubai đến thành phố Oslo.

Bảng giá vé máy bay đi Oslo tham khảo tháng 1 2017



Du lịch thành phố Oslo bạn nên tham quan những điểm nào?

Thành Phố Oslo xinh đẹp với địa thế tự nhiên một bên là biển một bên là núi, đến Oslo bạn đừng quên khám phá bảo tàng Viking nơi lưu giữ những kỷ vật của những chiến binh Viking huyền thoại từng làm khiếp cả một vùng biển Bắc Âu.

Nếu bạn muốn thử cảm giác mạnh thì có thể tìm đến khu dốc trượt tuyết nhân tạo cao nhất thế giới Holmenkollbakken. Bạn không phải lo lắng về độ an toàn vì mỗi du khách sẽ được trang bị đầy đủ dây đai và nhiều dụng cụ an toàn khác. Nơi đây hàng năm vẫn hay tổ chức những cuộc thi trượt dốc tuyết thế giới.




Tham quan tòa thị chính Oslo một công trình kiến trúc cổ được xây dựng vào những năm 1931, đây là trụ sở chính của thành phố và là nơi trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật độc đáo của Na Uy, nơi đây hằng năm còn là nơi trao giải nobel hòa bình thế giới .






Vigeland là công viên tượng rộng lớn nhất thế giới. Nơi có hơn hai trăm bức tượng ấn tượng mang hình người hoặc xương người do nhà điêu khắc Gustav Vigeland tạo ra được trưng bày. Trong đó ấn tượng nhất là đài phun nước.




Hãy cùng blog vé máy bay khám phá những hành trình đẹp nhất Nauy cùng tấm vé máy bay giá rẻ đi Oslo nhé, gọi ngay 0945 404010 - 083 991 8420 để đặt cho mình những tấm vé rẻ nhất.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: