Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ từ Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi San Francisco để qua Mỹ trong năm 2017, bạn đang cần tham khảo giá vé máy bay của các hãng hàng không, và cần tìm một nơi uy tín để tư vấn và đặt mua vé máy bay đi Mỹ tốt nhất.

Đừng lo lắng nếu bạn đang tìm kiếm những tấm vé máy bay đi San Francisco giá rẻ, hành trình bay đẹp hãy liên hệ với phòng vé máy bay Tân Phi Vân.





Chặng bay từ TPHCM (Sài Gòn) đi San Francisco có rất nhiều hãng bay cho bạn lựa chọn, đây là một chặng đường bay dài cần phải quá cảnh, do chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam sang, tùy theo sự lựa chọn hãng hàng không mà sẽ có điểm quá cảnh khác nhau, nếu đi Eva Air bạn sẽ quá cảnh tại Taipei, Vietnam Airlines là Tokyo và China Eastern Airlines ở Thượng Hải.

Bảng giá vé máy bay đi San Francisco giá rẻ



giá vé trên đã bao gồm thuế phí.

Hành trình đi San Francisco giá rẻ nhất là thuộc về các hãng hàng không Trung Quốc quá cảnh tại Thượng Hải hoặc Quảng Châu, còn nếu lựa chọn hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines bạn sẽ quá cảnh tại Đài Bắc hoặc Tokyo.

mức giá cho hành trình khứ hồi từ Việt Nam đi là từ 15 - 21tr đồng tùy thời điểm, thời điểm qua tết âm lịch mức giá vé máy bay có phần tăng cao do nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ gia tăng.

Điểm đến hấp dẫn tại San Francisco

San Francisco có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng, nếu có dịp đến đây bạn đừng bỏ qua những điểm đến tuyệt đẹp dưới đây nhé.

Cầu cổng vàng biểu tượng của nước Mỹ

Cây cầu được xây dựng vào những năm 1930 nhằm nối liền bờ bắc của San Francisco với hạt Martin, cây cầu khổng lồ này mất đến 7 năm để xây dựng, khi hoàn thành vào năm 1937 nó đã đạt được nhiều kỷ lục thế giới như cây cầu treo lớn nhất và dài nhất thế giới, đây là biểu tượng của tiểu bang California, với thiết kế màu đỏ rực nổi bật ngay cả trong sương mù.





Nằm vị trí trung tâm khu kinh tế, Transamerica là 1 hình tượng khác của San Francisco ngoài Golden Gate. Theo lời kỹ sư kiến trúc xây dựng nên thiết kế này thì với hình dạng kim tự tháp lí tưởng của tôi đã viện trợ không khí và ánh sáng nhiều hơn thế cho những đoạn đường dưới. Hoàn thành năm 1972, Transamerica có chiều cao 260 m và giờ đây vẫn là tòa nhà chọc trời đỉnh cao tại San Francisco.

Khám phá công viên Golden Gate bằng vé máy bay đi San Francisco

Là một khu dã ngoại công viên thị thành lớn với cối xay gió, động vật hoang dã, khu bảo tàng gồm cả một nơi vực ẩn giữa sự hấp dẫn tại đây. 


Với hơn 1017 mẫu Anh, khu dã ngoại công viên hớn hơn 20% so với Thành Phố New York Centre Park. cho nên mà mỗi khi muốn chuyến du lịch khi đến đây chúng ta nên liệt kê sẵn những tại nơi đây bạn có nhu cầu ghé qua. một khu ham mê nổi bật nơi đây là Vườn trà Japan với các ao cá, cấu tạo theo kiểu Nhât Bản cổ xưa.
Liên hệ ngay với phòng vé máy bay Tân Phi Vân qua số 0945 404010 để đặt ngay những tấm vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất, ngoài ra nếu bạn có nhu cầu mua vé quốc tế bất cứ hành trình nào cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt vé.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: