Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay giá rẻ đi Columbus tiểu bang Ohio Mỹ

Bạn đang muốn mua vé máy bay đi Columbus tiểu bang Ohio để du lịch, du học hay định cư tại Thành phố Columbus lớn nhất tiểu bang Ohio được thành lập vào những năm 1800, thành phố được xếp thứ 8 trong 10 thành phố đáng sinh sống nhất tại Mỹ, thủ phủ Columbus là nơi phát triển các ngành dịch vụ, bảo hiểm, ngân hàng, công nghệ.






Thành phố Columbus với hơn 700.000 dân là một trong 30 thành phố lớn nhất Hoa Kỳ, có rất nhiều điểm du lịch và thắng cảnh đẹp ở bang này, điểm đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đó là Công viên vườn bách thảo Franklin, đây là một trong những công viên lớn nhất Bang Ohio với 88 mẫu Anh.






Vẻ đẹp của công viên này được tạo từ những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cả trong nhà lẫn ngoài trời, với nhiều cảnh sắc tươi đẹp thay đổi theo mùa, với rất nhiều loài hoa trên thế giới tuyệt đẹp khoa sắc dưới trời thu, bạn nên đến đây trong mùa xuân khoảng tháng 2,3 với nhiều chậu lan đủ màu khoe sắc.






Ngoài ra khi mua vé máy bay TPHCM đi Ohio bạn cũng đừng quên ghé thăm tòa nhà The Ohio Statehouse, ngôi nhà cổ nhà được xây dựng theo phong cách Gothic của Hy Lạp, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác kiến trúc cổ đại, bạn có thể dạo quanh ngôi nhà và chụp ảnh, ngoài ra cũng có thể đến tầng 1 để xem phim tài liệu và thưởng thức những ly cafe cùng quà lưu niệm tại đây.

Bảng giá vé máy bay TPHCM đi Columbus giá rẻ


giá vé máy bay tham khảo khứ hồi đã bao gồm thuế và phí.





Đừng bỏ qua cơ hội mua vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi hấp dẫn với nhiều mức giá cực sốc, cùng Tân Phi Vân đặt ngay những tấm vé vời hành trình tuyệt vời, giá hấp dẫn để khám phá những thắng cảnh tuyệt đẹp ở nước Mỹ, gọi ngay tổng đài 0945 40 40 10 hỗ trợ liên tục 24/7 các ngày nghỉ lễ.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét