Kết nối mọi đường bay đẹp

Vé máy bay TPHCM đi Mumbai giá rẻ 190 USD

Thành Phố Mumbai xinh đẹp là thành phố đông dân nhất Ấn Độ, đây là một trung tâm giải trí, kinh tế, chính trị quan trọng của Ấn Độ, thành phố cũng là nơi đặt trung tâm âm nhạc, phim ảnh lớn nhất của Ấn Độ tên là BollyWood, đặt mua vé máy bay TPHCM đi Ấn Độ bạn có cơ hội ghé thăm nhiều điểm tham quan thú vị tại đây và khám phá nền văn hóa độc đáo của đất nước Ấn Độ.






Điểm tham quan đầu tiên trên hành trình khám phá thành phố Mumbai bạn sẽ đến đó là cổng khải hoàn môn nguy nga tráng lệ, được xây dựng vào những năm 1930 để tưởng nhớ những chiến sĩ trận vong của Ấn Độ trong đại thế chiến thứ nhất, trên cổng là kiến trúc Ấn Độ với hơn 90000 tên của những liệt sỹ được khắc lên.







Một điểm đến tuyệt đẹp nữa là Lâu Đài Thành Phố một công trình kiến trúc cổ điển độc đáo, được xây dựng vào những năm 1820, từ trên lâu đài bạn có thể ngắm nhìn xuống vòng tròn Horniman, trước đây nó là một pháo đài chiến lược, ngày nay nó là một thư viện công cộng dành cho mọi người.






Đặt mua vé máy bay TPHCM đi Mumbai bạn sẽ có dịp khám phá Vườn quốc gia Sanjay Gandhi, có diện tích lên tới 104km2, với hệ động thực vật phong phú gồm hơn 280 loài chim, 36 loài động vật có vú, hơn 150 loài bướm, hơn 5000 loài côn trùng và bò sát.









Tại đây có nhiều loài động vật quý hiếm có nguy cơ bị đe dọa tuyệt chủng như Hổ trắng, bướm Atlas khổng lồ, cây xác chết Karvi 7 năm nở hoa một lần, ngoài ra còn có 2 hồ nước Vihar và hồ Tulsi đây là 2 hồ chứa nước cung cấp nước cho cả thành phố Mumbai.






Ngoài ra trong khu vực vườn quốc gia này còn có hang động Kanheri với niên đại hơn 2400 năm, đây là khu vực khảo cổ được bảo tồn, mỗi năm vườn quốc gia này đón tiếp hơn 2 triệu du khách.

Bảng giá vé máy bay TPHCM đi Mumbai giá rẻ


giá vé máy bay khứ hồi tham khảo đã bao gồm thuế và phí

Ấn Độ một đất nước đa dạng bản sắc văn hóa, là nơi bắt nguồn của 4 tôn giáo lớn tại Việt Nam, đến Ấn Độ ngoài tham quan phong cảnh hữu tình, khám phá các di tích cổ đại, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ẩm thực tuyệt ngon.






Đặt vé máy bay đi Mumbai bạn sẽ có dịp thưởng thức các món ăn đặc biệt như Vada Pav, Bhel puri, Paani puri , và món cari ấn độ món ăn không thể bỏ qua khi đến Ấn,Mumbai là thành phố giải trí thâu đêm suốt sáng với các hàng quán bar, casino, quán ăn....
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét